Điểm mặt những ông chồng đẹp trai như tài tử của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không phải người của làng giải trí nhưng nhiều quý ông làm rể showbiz sở hữu vẻ ngoài cuốn hút chẳng kém tài tử.

Chồng Jennifer Phạm

chồng jennifer phạm

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải là một trong những chàng rể nổi tiếng nhất của showbiz Việt. Nổi tiếng không phải vì chuyện trai tân lấy gái một con mà vì ngoại hình chẳng kém cạnh những tài tử của làng giải trí. Chiều cao tầm thước, vóc dáng khỏe khoắn, vạm vỡ, gương mặt vuông vức với chiếc cằm chẻ và đôi môi đa tình. Khác với những ông chồng đại gia khác của sao Việt, mỗi lần xuất hiện cạnh cô vợ xinh đẹp Jennifer Phạm, doanh nhân Nguyễn Đức Hải vẫn nổi bật giữa dàn quan khách toàn nam thanh nữ tú. Đó có lẽ là lý do Đức Hải kết bạn với rất nhiều nhân vật trong giới giải trí.

nguyễn đức hải

Chồng Hoa hậu Thùy Lâm

chồng thùy lâm

Nguyễn Anh Tuấn - chồng của Hoa hậu Thùy Lâm - là một người xa lạ hoàn toàn với showbiz. Anh tốt nghiệp tiến sĩ kinh tế tại Mỹ và về nước phát triển sự nghiệp. Là con trai trong một gia đình Hà Nội danh giá, Nguyễn Tuấn Anh có vẻ ngoài rất điển tra, trí thức và lịch thiệp. Chiều cao nổi trội và vóc dáng cân đối của một người yêu thể thao khiến anh rất đẹp đôi bên cô vợ Hoa hậu của mình.

chồng thùy lâm

Chồng Tăng Thanh Hà

chồng tăng thanh hà

Louis Nguyễn dù là đại thiếu gia trong gia tộc giàu có hàng đầu Việt Nam nhưng không phải kiểu công tử ngồi mát ăn bát vàng. Ngay từ thời niên thiếu, anh đã được cha rèn giũa trong một kỷ luật hà khắc nhằm biến anh thành người thừa kế xứng đáng nhất của tập đoàn IPP. Louis Nguyễn học kinh doanh tại Mỹ, làm việc như một nhân viên bình thường tại các tập đoàn lớn trước khi có đủ kinh nghiệm để trở về Việt Nam tiếp quản một phần hoạt động của gia đình.

chồng tăng thanh hà

Trình độ học thức cao, sự từng trải cùng sự điềm đạm bản lĩnh của một doanh nhân con nhà nòi khiến Louis Nguyễn tỏa ra một thần thái quyến rũ cho dù gương mặt anh không phải là hoàn hảo. 

Chồng Á hậu Việt Nam 2010 Thùy Trang

chồng á hậu thùy trang

Khi Thùy Trang bất ngờ công bố lên xe hoa, người hâm mộ ngạc nhiên vì tin cưới hỏi một thì ngạc nhiên vì ngoại hình chú rể mười. Đông Cương - Chồng của Á hậu sở hữu ngoại hình không khác gì một tài tử điển ảnh với vóc dáng như người mẫu và gương mặt điển trai lạnh lùng. Anh cũng là một doanh nhân trẻ sau một thời gian dài học hành tại nước ngoài.

chồng á hậu thùy trang

Chồng MC/Diễn viên Đan Lê

Mặc dù là một đạo diễn nhưng Khải Anh gần như nằm ngoài showbiz, nhường ánh hào quang nghệ thuật cho cô vợ xinh đẹp của mình. Khải Anh có ngoại hình lẽ ra phải là một diễn viên điện ảnh. Anh cao lớn và sở hữu những đường nét cuốn hút như một anh chàng người Ý quyến rũ.

chồng đan lê

chồng đan lê

Theo:  khoevadep.com.vn