Dính nghi án mang bầu: Lý Nhã Kỳ lên tiếng đính chính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ hài hước viết rằng, mỗi lần mặc bộ đầm rộng là cô lại bị khán giả đặt dấu hỏi về chuyện sắp làm mẹ.

Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz và hạn chế xuất hiện tại các event nhưng tối 5/3, Lý Nhã Kỳ vẫn rạng rỡ đến dự buổi ra mắt phim điện ảnh Sơn đẹp trai tại TP HCM. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vui vẻ tham gia sự kiện theo lời mời của ca sĩ Bằng Kiều - nam diễn viên chính trong phim.

Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ khá thân thiết với cựu thành viên Quả Dưa Hấu nên đã đến chúc mừng tác phẩm điện ảnh của anh tại quê hương. Tuy nhiên, vì chọn váy suông ren màu vàng, giấu vóc dáng tròn trịa của mình, không ít vị khách đã nghi ngờ cô mang thai. 

ly nha ky
Diễn viên "Mùa hè lạnh" làm dấy lên nghi án có thai khi béo lên sau kỳ nghỉ Tết.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đính chính một cách dí dỏm: "Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này, đáng trách nhất là bé Kỳ đã ở Việt Nam đón Tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ". 

ly nha ky
Ở góc nghiêng, chiếc váy suông đã làm cho vóc dáng của Lý Nhã Kỳ trở nên mập mạp. 

Ngay khi đăng đoạn status trên Facebook, những người yêu mến nàng kiều nữ đã vào an ủi cô rằng, dù mập lên trông thấy nhưng cô vẫn xinh đẹp. Fan còn phân tích, bộ cánh hàng hiệu màu vàng của Lý Nhã Kỳ có lớp vải bó sát phía trong phần ren bên ngoài nên đánh lừa thị giác của người nhìn.

Được các fan động viên, Lý Nhã Kỳ còn đăng một bài báo nói về chuyện các mỹ nhân Việt tăng cân sau kỳ nghỉ Tết, trong đó có Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trúc Diễm, ca sĩ Hương Tràm, chân dài Khánh My... Cô hài hước viết rằng, tại sao bài báo không có hình của cô, bởi cô cũng có chung 'số phận' giống những người đẹp này.

ly nha ky
Năm mới, Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình cảm bên gia đình
Nữ diễn viên khoe cháu trai đáng yêu và cùng mẹ đi làm tóc sau chuyến công tác bên Pháp.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link