Đoan Trang viết "tâm thư" cho con gái, âu yếm chồng ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gửi bức "tâm thư" đến con, Đoan Trang bày tỏ nỗi nhớ, cảm xúc dâng trào khi "Lần đầu tiên xa con lâu đến thế".

Trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã viết bức "tâm thư" gửi tới con gái Sol bé bỏng của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Gửi Sol yêu. Lần đầu tiên mẹ xa con lâu như vậy. Ba mẹ bay Singapore cho ba khai trương văn phòng châu Á, về tới Sài Gòn mẹ đi công việc, rồi đi diễn ở Bình Thuận, hôm sau ba phải bay tiếp, mẹ phải đi quay hình, rồi về Long Khánh diễn, rồi phải lo rất nhiều việc... Hôm nay mẹ lại bay đi xa, sẽ nhớ ba và Sol cùng cả nhà mình nhiều lắm! Sẽ không quên được ánh mắt của Sol nhìn theo mẹ khi thang máy khép lại... Mẹ nhớ con quá đi!"

doan trang

Gia đình hạnh phúc của Đoan Trang

Bức thư gửi con gái của Đoan Trang đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Một bà mẹ bận bịu nhưng vẫn không quên gửi tới con gái những lời yêu thương, thân mật.

Bên cạnh đó, tiễn vợ ra sân bay, chồng Tây đã không ngần ngại trao cho cô cái "ôm" tình cảm. Được biết, Đoan Trang sẽ sang Mỹ lưu diễn đến cuối tháng 5. Vì bận rộn với công việc mở công ty tại Việt Nam và Ấn Độ nên chồng Tây không thể đi cùng cô trong chuyến đi này.

doan trang2

Được biết, Đoan Trang có chuyến lưu diễn ở Mỹ đến cuối tháng 5

doan trang4

doan trang5

doan trang6

Kể từ sau đám cưới năm 2012, Đoan Trang và chồng Tây chưa có thời gian để đi tận hưởng Tuần trăng mật. Hiện giờ con gái đã được gần một tuổi, hai vợ chồng cô thay nhau dành trọn vẹn những lúc rảnh rỗi để bên con và chăm sóc con.

Con gái Đoan Trang cực đáng yêu đón sinh nhật
Con gái Đoan Trang cực đáng yêu đón sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Sol nhà Đoan Trang vô cùng đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật một tuổi.
Ngọc Trinh khoe áo không quần, Đoan Trang thướt tha áo dài
Ngọc Trinh khoe áo không quần, Đoan Trang thướt tha áo dài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lại khoe mốt áo không quần ngày đầu năm. Đoan Trang thướt tha với áo dài đỏ đi chơi ngày Tết.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn