Đoan Trang thảnh thơi tận hưởng thành phố Houston bên bạn bè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những buổi biểu diễn mệt mỏi, Đoan Trang thường tranh thủ tận hưởng vẻ đẹp cũng như đặc sản của thành phố Houston bên bạn bè của mình.

Mới đây, trong chuyến biểu diễn từ thiện kết hợp du lịch ở Mỹ, Đoan Trang đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, thảnh thơi của mình để tận hưởng vẻ đẹp cũng như đặc sản của thành phố Houston bên bạn bè.  Nữ Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tỏ ra rất hân hoan khi có dịp được hội ngộ với những người chị, người đồng nghiệp thân thiết một thời của mình nơi "đất khách quê người".

doan trang

Đoan Trang đã có những giây phút thư giãn bên bạn bè thân của mình.

doan trang1

Dù đã không còn quá trẻ nhưng Đoan Trang vẫn khá tươi tắn.

doan trang2

Đoan Trang nhí nhảnh tạo dáng ngạc nhiên trước giỏ hoa quả đầy bự.

doan trang3

doan trang4

doan trang5

Dù thảnh thơi là vậy nhưng Đoan Trang vẫn không nguôi nỗi nhớ nhà và con gái. Ngay sau những bức hình cô thư giãn với việc tận hưởng không khí và đặc sản của thành phố Houston, nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh chồng Tây bế con gái Sol ngồi trước màn hình máy tính và trò chuyện cùng cô. "Socola biết hát" viết: "Mẹ nhớ hai cha con quá rồi".

doan trang8

Dù thảnh thơi tận hưởng nhưng Đoan Trang vẫn không nguôi nỗi nhớ nhà.

Trước khi lên đường sang Mỹ, Đoan Trang đã viết bức "tâm thư" gửi tới con gái Sol bé bỏng của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Gửi Sol yêu. Lần đầu tiên mẹ xa con lâu như vậy. Ba mẹ bay Singapore cho ba khai trương văn phòng châu Á, về tới Sài Gòn mẹ đi công việc, rồi đi diễn ở Bình Thuận, hôm sau ba phải bay tiếp, mẹ phải đi quay hình, rồi về Long Khánh diễn, rồi phải lo rất nhiều việc... Hôm nay mẹ lại bay đi xa, sẽ nhớ ba và Sol cùng cả nhà mình nhiều lắm! Sẽ không quên được ánh mắt của Sol nhìn theo mẹ khi thang máy khép lại... Mẹ nhớ con quá đi!".

Đoan Trang hội ngộ Thu Phương, Tam ca Áo trắng tại Mỹ
Đoan Trang hội ngộ Thu Phương, Tam ca Áo trắng tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Socola" đã gặp lại đàn chị Thu Phương và nhóm Tam ca Áo trắng trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.
Đoan Trang ngồi máy bay
Đoan Trang ngồi máy bay "hạng thương gia" sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoan Trang vừa chia sẻ những thích thú của mình về việc được ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn