Đoan Trang ngồi máy bay "hạng thương gia" sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoan Trang vừa chia sẻ những thích thú của mình về việc được ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Đoan Trang đã đăng tải những hình ảnh cô ngồi khoang máy bay hạng thương gia sang Mỹ. Nữ ca sỹ đã tỏ ra khá thích thú với sự tiện nghi, đầy đủ trên máy bay cũng như thái độ thân thiện và tận tâm của các nhân viên trên chuyến bay.

doan trang1

Đoan Trang cảm thấy thích thú trước sự tiện nghi, đầy đủ của khoang hạng thương gia trên máy bay.

Cùng với đó, Đoan Trang cũng cho biết, nhờ chiếc ghế "đặc biệt" ở khoang hạng thương gia mà cô đã có thể ngủ được liền 9 tiếng, trong khi trước đó cô bị mất ngủ triền miên. Thế nhưng, hào hứng là vậy song Đoan Trang vẫn không nguôi nỗi nhớ chồng và con gái.

doan trang2

doan trang3

doan trang4

Nữ ca sỹ đã ngủ liền 9 tiếng trên chiếc ghế "đặc biệt" này.

Trước đó "socola biết hát" cũng từng viết "tâm thư" gửi con gái bé bỏng của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Gửi Sol yêu. Lần đầu tiên mẹ xa con lâu như vậy. Ba mẹ bay Singapore cho ba khai trương văn phòng châu Á, về tới Sài Gòn mẹ đi công việc, rồi đi diễn ở Bình Thuận, hôm sau ba phải bay tiếp, mẹ phải đi quay hình, rồi về Long Khánh diễn, rồi phải lo rất nhiều việc... Hôm nay mẹ lại bay đi xa, sẽ nhớ ba và Sol cùng cả nhà mình nhiều lắm! Sẽ không quên được ánh mắt của Sol nhìn theo mẹ khi thang máy khép lại... Mẹ nhớ con quá đi!"

Bức thư gửi con gái của Đoan Trang đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Một bà mẹ bận bịu nhưng vẫn không quên gửi tới con gái những lời yêu thương, thân mật.

Con gái Đoan Trang cực đáng yêu đón sinh nhật
Con gái Đoan Trang cực đáng yêu đón sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Sol nhà Đoan Trang vô cùng đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật một tuổi.
Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây - Đã như một
Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây - Đã như một "cơn sốt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày càng có nhiều mỹ nhân Việt lấy chồng Tây. Không chỉ dừng lại ở một hiện tượng, "lấy chồng Tây" giờ đã trở thành phổ biến - như một "cơn sốt"

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn