Đông Nhi và bạn trai nhí nhảnh tạo dáng với "tóc giả đôi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng nhí nhảnh tạo dáng với "mái tóc giả đôi".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh cô và Ông Cao Thắng tạo dáng nhí nhảnh với "mái tóc giả đôi" kèm dòng chú thích vô cùng đáng yêu: "Đi diễn về đc tặng bé gấu này thích quá!!!!". Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh của cặp đôi đẹp nhất nhì Vpop đã nhận được hơn 137.000 lượt like (thích) cùng vô số lời chúc cho những thành công mà nữ ca sỹ giành được cũng như mối tình đẹp như mơ của họ.

dong nhi1

dong nhi2

Đông Nhi và bạn trai nhí nhảnh tạo dáng với "tóc giả đôi"​

Được xem là một trong số những ca sỹ tiên phong bước ra từ thế giới mạng, Đông Nhi nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz cũng như trong lòng người hâm mộ. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, thân thiện, không scandal, dòng nhạc dễ nghe, ca từ sâu sắc, Đông Nhi đã có được lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay của nền âm nhạc Việt. Tuy nhiên, đằng sau sự thành công của Đông Nhi không thể thiếu được sự ủng hộ, quan tâm và hỗ trợ từ phía bạn trai Ông Cao Thắng.

dong nhi3

Ông Cao Thắng ôm chầm lấy Đông Nhi chúc mừng.

Đông Nhi đã chứng minh cho khán giả thấy được chiến thắng của cô trong cuộc thi The Remix vừa qua không chỉ nhờ vào lượng vote mà còn bằng chính tài năng và sức lao động của mình.

Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới'
Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ làm đám cưới'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi chia sẻ vui, số tiền 300 triệu đồng không đủ giúp cô và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới nên sẽ dùng nó vào việc khác.
Đông Nhi cực
Đông Nhi cực "nhắng" ở hậu trường The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh hậu trường The Remix cực "nhắng" của Đông Nhi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link