Đông Nhi cực "nhắng" ở hậu trường The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh hậu trường The Remix cực "nhắng" của Đông Nhi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng, Đông Nhi nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz cũng như trong lòng người hâm mộ. 

dong nhi

Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, thân thiện, không scandal, dòng nhạc dễ nghe, ca từ sâu sắc, Đông Nhi được xem là một trong những ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay của nền âm nhạc Việt Nam.

dong nhi

Đông Nhi tạo dáng xì tin trong hậu trường, trước khi lên sân khấu The Remix

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường cuộc thi The Remix vô cùng "nhắng nhít". Được mệnh danh là nữ ca sỹ thân thiện, Đông Nhi không ngần ngại tạo dáng xì tin, dễ thương chốn đông người, ngay cả lúc cô đang chỉnh sửa trang phục, trang điểm và làm tóc. Những bức ảnh của cô đã thu hút hơn 83.000 lượt like và vô số những dòng bình luận khen ngợi "xinh đẹp", "dễ thương", cùng những lời động viên chúc chiến thắng.

dong nhi

dong nhi

dong nhi

Trước đó, Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng đã thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật lãng mạn không kém phần ngọt ngào. Luôn bên nhau trong từng sự kiện, từng bước tiến trong công việc, cả hai luôn xác định “nửa kia” là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Và đây là một mối quan hệ nghiêm túc mà trong đó, mỗi người đóng một vai trò nhất định. 

dong nhi

dong nhi

The Remix: Đông Nhi thắng trong đêm Thử thách cùng giám khảo
The Remix: Đông Nhi thắng trong đêm Thử thách cùng giám khảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đêm 19-4, liveshow 10 của chương trình The Remix diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM với chủ đề Thử thách của giám khảo.
Muôn kiểu hóa miêu nữ ấn tượng của sao Việt
Muôn kiểu hóa miêu nữ ấn tượng của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đã có không ít những người đẹp Việt từng hóa thân vào hình ảnh miêu nữ quyến rũ và vô cùng nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link