Đột nhập "căn phòng bí mật" của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là nơi thường kín đáo nhất trong căn nhà giàu sang của sao Việt, nơi thể hiện rõ nhất cuộc sống xa hoa của sao

Hầu hết sao Việt sở hữu nhà riêng đều có một căn phòng bí mật. Đó là phòng walk-in-closet hay còn gọi là phòng quần áo. Nơi này chỉ dành để chứa quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện và khu vực trang điểm. Nó có thể rộng gấp đôi phòng ngủ với những ngôi sao hạng A của showbiz, ví như Hồ Ngọc Hà. 

Phòng quần áo là nơi thể hiện đẳng cấp của sao, với những tủ chứa giày cao hơn đầu người, những buồng gỗ chục ngăn và những bộ đồ treo la liệt như một minishop.

"Đột nhập" căn phòng bí mật này để xem sao nào sở hữu bộ sưu tập thời trang "khủng" nhất:

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà là người sở hữu căn phòng walk-in-closet ấn tượng nhất. Căn phòng rộng mênh mông và lớn chỉ sau phòng sinh hoạt chung với rất nhiều lớp tủ được trang trí sang trọng, đẳng cấp.
đàm vĩnh hưng

đàm vĩnh hưng

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu sao nam về phong cách lẫn bộ sưu tập thời trang hàng hiệu. Căn phòng walk-in-closet của anh như một tiệm thời trang ở trung tâm Paris với lối bài trí, sắp xếp đầy duy mĩ.

nam cường

nam cường

Nam ca sĩ trẻ Nam Cường cũng sở hữu một tủ đồ khủng không kém. Nhưng phong cách của một người trẻ dường như đa dạng hơn với nhiều món đồ hơn.

ngọc trinh

ngọc trinh

Căn phòng quần áo của Ngọc Trinh giản dị và bình dân hơn nhiều so với những món đồ trị giá vài ngàn USD của cô.

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

Căn phòng quần áo của "yêu nữ thích hàng hiệu" cũng đơn giản ngoại trừ tủ giày "khủng" với hàng chục đôi đủ các thương hiệu khác nhau. Trong khi tủ quần áo lại có phần ít ỏi và sơ sài với số lượng đông đảo nhất là những chiếc quần shorts ngắn.

khánh my

khánh my

Người đẹp Khánh My vừa khoe căn phòng quần áo lộng lẫy và xa xỉ không kém gì đàn chị Hà Hồ. Căn phòng được Hoa hậu Thùy Dung khen ngợi là: "Đẹp như mơ".

trương chi trúc diễm

trương chi trúc diễm

Phòng quần áo của người đẹp Trương Chi Trúc Diễm tuy nhỏ nhưng khá xinh và gọn gàng. Các món đồ cũng thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng của người đẹp.

cẩm ly

cẩm ly

Căn phòng quần áo của Cẩm Ly được ông xã cô dành cho một vị trí trang trọng trong căn biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, với tính cách giản dị, Cẩm Ly dường như không có đủ quần áo để lấp đầy căn phòng rộng lớn.

thanh thảo

thanh thảo

Búp bê Thanh Thảo thể hiện rõ gu thời trang "tắc kè hoa" rực rỡ trong căn phòng closet lộng lẫy này. Tuy nhiên, vẻ như cô không chú ý đến bài trí và sự gọn gàng cho lắm.

phương vy

phương vy

Căn phòng quần áo của Phương Vy quá lớn nhưng cô lại không thích trưng diện xa xỉ. Nó thể hiện ở việc Phương Vy không chú trọng bài trí và "khoe" những món đồ hiệu đắt giá ra ngoài.

lương bích hữu

lương bích hữu

"Công chúa bong bóng" sở hữu riêng một phòng để đồ diễn. Nhưng xem ra cô nàng hơi cẩu thả và đơn giản khi không dùng tủ chứa đồ mà đóng giá quần áo như ở tiệm bình dân. Tuy vậy, công chúng vẫn phải choáng váng với bộ sưu tập quần áo của cô.

quỳnh nga

quỳnh nga

Quỳnh Nga bên chiếc tủ quần áo khủng, khoe những bộ đồ xanh đỏ rực rỡ. Cô cũng có riêng một phòng thay đổ cho mình.

quyền linh

quyền linh

Nam diễn viên kiêm MC Quyền Linh xem ra "điệu đà" hơn rất nhiều các nghệ sĩ nữ khi sở hữu một căn phòng walk-in-closet mênh mông với đủ thứ đồ.

ốc thanh vân

ốc thanh vân

Không hổ danh làm con dâu gia đình giàu có, Ốc Thanh Vân sở hữu phòng quần áo khiến nữ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn