Được Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu, Vĩnh Thụy đáp lại thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai cũ của Hoa hậu Thùy Lâm cho biết, anh cảm nhận được tình cảm của Lâm Chi Khanh và sẽ suy nghĩ nếu được ngỏ lời.

Trong khi câu chuyện tay ba giữa Hồ Ngọc Hà và hai người đàn ông là Cường Đô la cùng đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa đang thu hút được sự chú ý thì người hâm mộ cũng rất tò mò chuyện tình cảm giữa Lâm Chi Khanh với Vĩnh Thụy.

Lâm Chi Khanh khi trả lời phóng viên sau khi tham gia gameshow "Điệp vụ tuyệt mật" đã không giấu được tình cảm của mình với chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Cô chia sẻ, Vĩnh Thụy là người quan tâm tới cô nhất.

lam chi khanh va vinh thuy

Trong suốt quãng thời gian tham gia gameshow, sức khỏe của Lâm Chi Khanh không được tốt và Vĩnh Thụy đã là người luôn ở bên chăm sóc cho cô, đưa cho cô những lời khuyên và đứng về phía cô mỗi khi có tranh cãi xảy ra trong ngôi nhà chung.

Và khi được hỏi có tình cảm với chàng siêu mẫu bạn trai cũ của Hoa hậu Thùy Lâm hay không, Lâm Chi Khanh đã úp mở ngầm thừa nhận điều này.

Trước tình cảm của mỹ nhân chuyển giới, Vĩnh Thụy đã lần đầu lên tiếng. Anh cho biết Lâm Chi Khanh là người tốt, dịu dàng và luôn quan tâm tới mọi người theo đúng kiểu "công chúa" khi sống trong nhà chung.

lam chi khanh va vinh thuy 1

Tuy nhiên, Vĩnh Thụy cũng cho biết Lâm Chi Khanh rất dễ xúc động và xử lí các tình huống đôi khi không tốt. Chính vì vậy, anh đã ở bên để đưa cho cô những lời khuyên, giúp cô ứng xử chậm và tốt hơn.

Vĩnh Thụy cũng thừa nhận mình cảm nhận được tình cảm của Lâm Chi Khanh nhưng có lẽ tất cả dừng lại ở mức tình bạn. Khi được hỏi nếu Lâm Chi Khanh ngỏ lời, nam người mẫu cho biết: 

"Nếu như tôi có nhận được lời ngỏ của Lâm Chi Khanh thì tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì yêu đương mà đâu phải chuyện đùa để muốn ngay là được. Tôi rất nghiêm túc khi yêu nên không bao giờ vội vàng quyết định bất cứ điều gì cả."

Sau khi chia tay với chồng sắp cưới Nguyễn Cường, Lâm Chi Khanh vẫn lẻ bóng. Chính vì vậy, người hâm mộ rất mừng khi cô có tình cảm với Vĩnh Thụy và hy vọng cô sẽ tìm kiếm được tình yêu trong tương lai không xa.

Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy luôn là người giúp đỡ và đứng về phía cô trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự chung suốt thời gian 5 tuần.

 

Hành trình 'đại tu' nhan sắc của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh
Hành trình 'đại tu' nhan sắc của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng showbiz Việt, không thể phủ nhận rằng người đẹp ngày càng gợi cảm và nữ tính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn