Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy luôn là người giúp đỡ và đứng về phía cô trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự chung suốt thời gian 5 tuần.

Là thí sinh đặc biệt nhất của chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" bên cạnh dàn sao trẻ đình đám như Harry Lu, Hồng Quế, Khả Ngân... Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Chia sẻ với Khỏe và đẹp, Lâm Chi Khanh cho biết: "Gameshow "điệp vụ tuyệt mật" gồm 12 thí sinh được quay ở Thái Lan trong vòng 5 tuần. 12 thí sinh được ở chung trong một biệt thự lớn hoành tráng và sang trọng. Những cảnh sinh hoạt của các thí sinh sẽ được ghi hình trực tiếp với rất nhiều máy quay bí ẩn trong biệt thự.

lam chi khanh vinh thuy la nguoi quan tam toi nhat

Lâm Chi Khanh chia sẻ, Vĩnh Thụy là người luôn yêu thương và chăm sóc cho cô.

Trước khi sang Thái ghi hình, sức khỏe của Khanh khá yếu sau một tháng chạy show dịp Tết tại miền Tây và miền Trung. Về đến Sài Gòn sau đợt chạy show, Khanh phải nhập viện vì kiệt sức và bác sĩ không cho Khanh làm việc nặng, bắt phải nghỉ ngơi. Khanh đã phải trốn viện để sang Thái Lan ghi hình vì đã nhận lời với ban tổ chức. Khanh cũng có ý định rút lui nhưng ban tổ chức không đồng ý. Để không ảnh hưởng tới mọi người, Khanh vẫn tiếp tục ghi hình cùng các thí sinh khác và nếu kiệt sức trong 5 tuần quay thì sẽ rút lui. Cũng may là Khanh đã tham gia cùng mọi người cho tới tận khi kết thúc chương trình."

Khi được hỏi về thí sinh ấn tượng nhất với mình trong "Điệp vụ tuyệt mật", Lâm Chi Khanh cho biết đó chính là Vĩnh Thụy. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết trong quá trình quay, sức khỏe của Lâm Chi Khanh không tốt như mọi người. Vĩnh Thụy luôn là người giúp đỡ và đứng về phía cô trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự chung suốt thời gian 5 tuần. Ngoài ra, Lâm Chi Khanh cũng rất ấn tượng với Harry Lu.

lam chi khanh vinh thuy la nguoi quan tam toi nhat 1

Lâm Chi Khanh và dàn thí sinh của "Điệp vụ tuyệt mật".

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Lâm Chi Khanh cho biết: "Hiện tại Khanh vẫn chưa có tình yêu mới của mình sau khi chia tay Nguyễn Cường. Khanh bây giờ sống cùng con trai nuôi và người giúp việc, Khanh cũng không quá vất vả chăm sóc con vì có người giúp đỡ."

"Điệp vụ tuyệt mật" là chương trình thực tế mới đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với sự tham gia của những người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực người mẫu, diễn viên, ca sĩ... Các thí sinh sẽ được sống trong một biệt thự tại Thái Lan, sống và sinh hoạt chung và sẽ bị giám sát bởi hệ thống camera và thiết bị thu âm do BTC sắp xếp. Các thí sinh sẽ phải đoàn kết để vượt qua nhiều thử thách và tìm ra nhân vật "Điệp viên". Trong khi đó, thí sinh vào vai Điệp viên sẽ có nhiệm vụ tạo ra những mâu thuẫn, căng thẳng trong ngôi nhà chung. Ở mỗi tập, các nhóm thí sinh sẽ phải vượt qua những nhiệm vụ đòi hỏi khả năng vận động thể lực và tư duy trí tuệ.

Chương trình sẽ lên sóng đầu tháng 5/2015 trên VTV3.

Ngọc Hân chuẩn bị làm đám cưới, Lâm Chi Khanh thi hoa hậu??
Ngọc Hân chuẩn bị làm đám cưới, Lâm Chi Khanh thi hoa hậu??
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Hân sắp cưới, Lâm Chi Khanh thi hoa hậu, Tuấn Hưng bị tố là gay... là những phát ngôn của sao Việt ngày 1/4.

 

Lâm Chi Khanh tìm được duyên mới bên Hồ Quang Hiếu?
Lâm Chi Khanh tìm được duyên mới bên Hồ Quang Hiếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai ca sĩ thực hiện bộ ảnh đầy tình tứ đón xuân khiến không ít người nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn