Dương Triệu Vũ: Muốn biết giới tính, lên gường cởi đồ tôi ra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ khẳng định, trong âm nhạc anh là người lưỡng tính. Còn chuyện giới tính: "Muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra".

Trong buổi họp báo giới thiệu album mới "Ta đã có bao mùa nhớ" chiều 27/3, Dương Triệu Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi ảnh khẳng định  mối quan hệ của anh và Mr. Đàm là "'Gọi tôi là người yêu Mr. Đàm cũng được".

Dương Triệu Vũ khẳng định: "Trong âm nhạc anh là người lưỡng tính". Còn chuyện giới tính:"Muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra". 

Trước đó Dương Triệu Vũ được xem là học trò cưng của Mr. Đàm và còn có tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm "đồng giới", Tuy nhiên cả Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ chưa hề lên tiếng, cũng như bận tâm về tin đồn này. Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai thực tế ra sao. Dương Triệu Vũ lấp lửng rằng: "Trong âm nhạc anh là người lưỡng tính". Còn chuyện giới tính:"Muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra". 

Dương Triệu Vũ và Mr.Đàm trong buổi họp báo giới thiệu album mới "Ta đã có bao mùa nhớ" chiều 27/3.

Trong buổi họp báo, Dương Triệu Vũ bày tỏ rất mong được xoá bỏ danh xưng "đệ tử Đàm Vĩnh Hưng". Theo nam ca sĩ, Mr. Đàm là người đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là "người tình, người yêu" của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, miễn đừng gọi là đệ tử. Ngồi bên dưới, Mr. Đàm phá lên cười trước sự thẳng thắn của đàn em.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link