Duy Mạnh "đá xoáy" Tuấn Hưng vô ơn "ăn cháo đá bát"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng "đá xoáy" Tuấn Hưng ăn cắp nhạc không xin phép.

Câu chuyện Thu Phương hát "chùa" ca khúc của Tuấn Hưng dường như vẫn chưa đến hồi kết thì mới đây ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chuyện nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" từng ăn cắp nhạc của mình. Nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" thể hiện thái độ bức xúc: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

Là người đã gay gắt chỉ trích Thu Phương sử dụng ca khúc "hot" của mình là "Nắm lấy tay anh" mà không xin phép nhưng chính Tuấn Hưng lại đi "ăn cắp nhạc"?

Duy Mạnh dùng những lời lẽ khá nặng nề tố Tuấn Hưng "ăn cháo đá bát". Theo đó, anh rất bức xúc khi bài hát "Hãy về đây bên anh" của mình viết bị Tuấn Hưng sử dụng "chùa". Bên cạnh đó nam ca sĩ Duy Mạnh cũng tố Tuấn Hưng từng có thái độ không tốt dù anh đã viết tặng hai ca khúc.

Chia sẻ của Duy Mạnh được nhiều người đồng tình bởi việc sử dụng ca khúc nhất là những bài hát "hot" mà không xin phép là không thể chấp nhận được. Trước đó, Tuấn Hưng đã gay gắt chỉ trích Thu Phương sử dụng ca khúc "hot" của mình là "Nắm lấy tay anh" và "Cầu vồng khuyết" mà không xin phép. Chính màn đấu khẩu sau đó đã đẩy mối quan hệ của 2 huấn luyện viên "Giọng hát Việt": Thu Phương - Tuấn Hưng rạn nứt. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc Duy Mạnh bất ngờ "tố" Tuấn Hưng ăn cắp nhạc là do nam ca sĩ cố tình "đá xoáy" Tuấn Hưng qua vụ lùm xùm với Thu Phương.

Trước đó Tuấn Hưng cũng lên tiếng "cảnh cáo" đàn chị Thu Phương khi sử dụng ca khúc "nắm lấy tay anh" mà không xin phép.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là bạn bè thân thiết khi Duy Mạnh từng sáng tác hai ca khúc "Biết tìm đâu" và "Dĩ vãng cuộc tình" để tặng Tuấn Hưng. Có thể nói nhờ hai ca khúc này mà cái tên Tuấn Hưng được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên giữa năm 2012, Tuấn Hưng và Duy Mạnh nổ ra cuộc "khẩu chiến" gây xôn xao giới truyền thông khi cả hai liên tục dùng "tâm thư" để "đá xéo nhau" về việc Duy Mạnh tố nam ca sĩ Hà thành "vô ơn". Cả hai bên liên tục tranh cãi và cuối cùng, không ai chịu nhìn mặt ai.

Vbiz 28/3: Cao Thái Sơn kết hôn, Minh Béo quấy rối tình dục ở Mỹ?
Vbiz 28/3: Cao Thái Sơn kết hôn, Minh Béo quấy rối tình dục ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Cao Thái Sơn đã sẵn sàng cho việc kết hôn với bạn gái 9x, nam diễn viên hài Minh Béo bị khẩn cấp vì quấy rối tình dục ở Mỹ?
Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ, lộ diện con trai Thu Minh
Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ, lộ diện con trai Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ thì Thu Minh khoe con trai kháu khỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link