Diễn viên Minh Béo là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo được biết đến với nhiều vai diễn hài ấn tượng cũng như nhiều bộ phim truyền hình như: "Lục Vân Tiên", "Mẹ chồng nàng dâu", "Chàng ngố"..

Theo một số tin lan truyền trên mạng xã hội, Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Theo ông bầu Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương, Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt và mức bảo lãnh tại ngoại là khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Trước đó, vào năm 2014, Minh Béo từng bị một nam ca sĩ có tên N.H tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. 

minh béo

Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo" nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật. 

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) ở Tiền Giang. Anh đã tốt nghiệp Khoa Diễn viên Kịch (1999), Khoa Đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM...

Minh Béo được biết đến với nhiều vai diễn hài ấn tượng cũng như nhiều bộ phim truyền hình như: "Lục Vân Tiên", "Mẹ chồng nàng dâu", "Chàng ngố"...

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Minh Béo từng cho biết: "Tôi chưa bao giờ tự ti về ngoại hình của mình. Cha mẹ cho mình hình hài mà, đâu phải muốn mà được. Mình phải trân trọng chứ. Vì người béo cũng có cái hay của người béo chứ, chắc gì tôi mi nhon, siêu mẫu mà có được tình yêu của khán giả như hôm nay. Hơn nữa, trong tình yêu, tôi tin vào duyên số lắm. Người ta đến với nhau là vì duyên, đường ai nấy đi cũng là vì hết duyên. Lấy vợ là vì có duyên nhưng cũng là vì có “nghiệp” với nhau nữa. Vì cuộc sống gia đình, vợ chồng đâu chỉ có niềm vui mà còn có cả những nỗi buồn, thậm chí là phải gánh vác cho nhau những nợ nần về tình cảm, trách nhiệm, chăm sóc khi ốm đau, bệnh tật... Nếu không làm vợ chồng với nhau thì cũng có nghĩa chúng ta cũng không có “nghiệp” phải trả, được sống vui vẻ, không gây lo lắng, buồn phiền cho ai."

'Tình địch' chen vào mối tình Tim - Trương Quỳnh Anh nói gì?
'Tình địch' chen vào mối tình Tim - Trương Quỳnh Anh nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về những tin nhắn "tán tỉnh" của Tim -chồng Trương Quỳnh Anh.

 

SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thẳng thắn cho rằng, giữa anh và Hoàng Thùy Linh chẳng có gì cả, cả hai chỉ như những người bạn bình thường khác mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link