SỐC: Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương lần đầu thẳng thắn nói về bí mật bấy lâu nay xoay quanh chuyện tình cảm với Qúy Bình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư gửi gắm đến cộng đồng mạng nhằm hé lộ về mối quan hệ thực sự với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, “Lần đầu viết tâm thư gửi các bạn - NYT, Lì và những người yêu thương Lê Phương - Quý Bình.

Có những tình yêu, sau tan vỡ thì không thể làm bạn. Nhưng, trong số ít ngoại lệ, có Lê Phương và Quý Bình. Trước tiên, cảm ơn các bạn đã luôn tin yêu và dõi theo đôi bạn tri kỷ từ công việc cho đến cuộc sống. Tất nhiên, ai cũng có quyền riêng tư, buồn vui sướng khổ, chẳng ai tránh được tham hận sân si.

le phuong phunutoday1

Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình​

Là nghệ sỹ, điều này lại trở nên thật tế nhị. Từ lúc này, đừng đa nghi bởi những status nhạy cảm nhé! Bởi chắc chắn, chúng tôi không bao giờ làm điều tổn thương đến người bạn của mình. Và hơn ai hết, các bạn luôn và mãi là những người bạn chúng tôi trân quý, đừng tranh cãi gây phiền lòng nhau vì những lời comnet ác ý, buồn lắm! Dù facebook là ảo nhưng Bình - Phương tin thật. "Chúng ta là người một nhà" mà. Hãy tin là cả hai đủ sáng suốt để nhận ra rằng: Người chân thành sẽ hiểu và tôn trọng, kẻ lắm trò sẽ châm chọc rẽ chia. 

Thương các bạn vì đã mỏi mệt bảo vệ, gan lì chống trả những dèm pha. Đáp lại sự tin yêu này, sản phẩm của cả hai sẽ luôn là kết hợp của sự nghiêm túc, sáng tạo, bình đẳng và tôn trọng nhau. Sau cùng. Cảm ơn tất cả đã và tiếp tục ủng hộ, yêu thương Bình - Phương, những phản ứng nhiều chiều đã giúp chúng tôi hiểu thêm giá trị của tình người, và quan trọng là "tình bạn tri kỷ" này miễn nhiễm với thị phi. Đường đời còn dài lắm "Cứ bình tĩnh sống". Ký tên: Đôi bạn cùng tiến: Qúy Bình và Lê Phương”.

Theo Lê Phương, thông thường tình yêu tan vỡ đồng nghĩa với việc tình bạn cũng dứt áo ra đi nhưng với cô và Qúy Bình lại khác, cả hai vẫn là tri kỷ và không gì có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định, "Phương đã lên tiếng để mọi việc được rõ ràng, cũng là từ đây về sau cả Phương và anh Qúy Bình sẽ thật sự thoải mái, tự do trong đời sống riêng tư mỗi người. Biết là không thể buộc tất cả đều yêu thương mình, chỉ muốn nhắn với những ai cố tình châm chọc, không rõ sự tình, mong các bạn hãy cư xử văn minh dù chỉ một lời nói!

Ngược lại, Phương xin mạn phép gọi các bạn là Anti.. Mà đã là Anti.. Thì Phương không cần lịch sự! Lần đầu và cũng là lần cuối Phương đính chính để khép lại những tranh cãi không có điểm dừng. Phương cũng xin lỗi vì đã không thể trả lời comment từng bạn, mà có thì cũng không biết nói lời hoa mỹ ngọt ngào... Phương luôn ghi trong lòng tình cảm của các bạn!! Thương...".

le phuong phunutoday22

Lê Phương và Qúy Bình mãi là tri kỷ dù không yêu nhau.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, đáng lẽ cô không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa. Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thẳng thắn cho rằng, giữa anh và Hoàng Thùy Linh chẳng có gì cả, cả hai chỉ như những người bạn bình thường khác mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link