Elly Trần bị "ném đá" vì "khoe" vòng một chảy xệ quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu, "chướng mắt" trước hình ảnh Elly Trần diện áo hai dây, "khoe" vòng một chảy xệ, phản cảm.

Elly Trần nổi tiếng là cô nàng vô cùng gợi cảm với vòng 1 "quá khổ". Cô luôn diện những trang phục mát mẻ có thể phô diễn được đường cong cơ thể mọi lúc mọi nơi. Elly Trần cũng rất thích chụp hình tự sướng và đăng tải lên trang cá nhân để những người yêu thích cô có thể thấy được những hình ảnh mới nhất của mình.

elly tran

Elly Trần bị "ném đá" vì "khoe" vòng một chảy xệ quá đà.

Mới đây, Elly Trần đã "tranh thủ" đăng tải những bức hình "tự sướng" khi đi dự tiệc. Với đôi mắt to tròn, khuôn mặt ngây thơ đầy biểu cảm cùng chiếc váy hai dây trễ nải khoe vòng một "khủng", Elly Trần "đốt mắt" nhiều cư dân mạng với vẻ ngoài nóng bỏng. Tuy nhiên, trước hình ảnh này, nhiều người tỏ ra khá e ngại và cảm thấy "chướng mắt".

elly-tran1

elly-tran2

Nhiều người cho rằng: "Đã là mẹ rồi thì nên đứng đắn, đàng hoàng chút", "Đâu phải cứ khoe ngực nhiều là đẹp đâu", "Ngực xệ quá, khoe làm gì",...

Vòng 1 đã làm cho Elly Trần trở nên nổi tiếng hơn trong làng giải trí Việt. Mặc dù không sở hữu những tài năng nghệ thuật xuất chúng nhưng Elly Trần vẫn là cái tên đình đám, được giới truyền thông săn đón bởi thân hình bốc lửa, gợi cảm của mình.

Elly Trần và những phút giây thư giãn, hạnh phúc bên con
Elly Trần và những phút giây thư giãn, hạnh phúc bên con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đằng sau những bộn bề cuộc sống, Elly Trần đã có những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con gái yêu Cadie Mộc Trà của mình.
Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh hai mẹ con mặc áo kẻ sọc chuẩn bị đi chơi nhân dịp nghỉ lễ 30/4 lên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn