Elly Trần khoe vòng một "khủng", dẫn con gái đi "uống cà phê"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần và con gái đã có buổi đi chơi khá thú vị. Nét đáng yêu của bé Cadie Mộc Trà khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Elly Trần và bé Cadie Mộc Trà đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong quán cà phê với vẻ đáng yêu, dễ thương của mình. Hai mẹ con hotgirl xinh đẹp này tiếp tục diện đồ đôi "tông xuyệt tông" gam trắng với hai chiếc váy kiểu dáng tha thướt, nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng ngần.

Hai mẹ con Elly Trần đều xinh đẹp với mái tóc được búi cao khoe khuôn mặt thanh tú. Nhìn cảnh Elly quấn quýt vui đùa cùng con gái, không ít người hâm mộ liên tưởng tới hai nàng búp bê thiên thần bởi vẻ xinh đẹp hoàn mỹ của hai mẹ con.

elly tran1

elly tran2

elly tran3

elly tran4

elly tran5

Những bức hình của hai mẹ con đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn. Độ "hot" của cô bé Cadie Mộc Trà không thua kém bất kỳ nghệ sỹ nổi tiếng nào bởi người mẹ hot girl luôn biết cách thu hút sự chú ý của cư dân mạng dành cho con gái cưng.

 

elly tran6

elly tran7

elly tran8

elly tran7

elly tran10

elly tran11

elly tran12

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần và bạn trai ngoại quốc. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng cô bé lại sở hữu lượng fan đông đảo vì vẻ đáng yêu của mình. Hiện tại, Cadie đã được mẹ lập riêng cho một fanpage và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Mỗi hình ảnh đều thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Không ít người phải xuýt xoa trước độ dễ thương và gương mặt biểu cảm đáng yêu của bé.

Con gái Elly Trần đẹp tựa thiên thần trong bộ ảnh mới
Con gái Elly Trần đẹp tựa thiên thần trong bộ ảnh mới
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh siêu đáng yêu của con gái Elly Trần trong bộ ảnh mới nhất.
Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bức ảnh bé Mộc Trà khóc nhè khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Dù đang khóc nhưng cô bé vẫn rất đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn