Fifty Shades Darker: Hé lộ những phân cảnh hậu trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loạt ảnh hậu trường của Fifty Shades Darker đã khiến cho khán giả càng thêm tò mò, trông ngóng.

Trong năm 2017, Fifty Shades Darker – phần 2 của Fifty Shades of Grey (50 Sắc Thái) sẽ được ra mắt công chúng khiến người hâm mộ phiên bản truyện vô cùng tò mò. Mới đây, những hình ảnh của hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan "thân mật" trên biển giữa trời hè.

Fifty Shades Darker là phần thứ 2 nằm trong bộ tiểu thuyết Fifty Shades của nhà văn E.L James được chuyển thể thành phim. Tác phẩm tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa chàng tỷ phú điển trai Christian Grey cùng Anastasia Steele sau màn chia tay đẫm nước mắt cuối phần 1.

Tờ báo The Sun tiết lộ rằng, vợ của Jamie Dornan – Amelia Warner – cũng có mặt tại phim trường, nơi chồng cô đang quay cảnh "nóng" với bạn diễn. Amelia đã rất tập trung theo dõi diễn xuất của chồng mà không tỏ ra khó chịu chút nào. Không chỉ có vậy, Amelia còn chủ động nói chuyện cùng Dakota trong lúc nữ diễn viên nghỉ giải lao giữa giờ.

Trước đó, đoàn làm phim đã hoàn tất việc quay phim tại Vancouver, Canada – phim trường chính của Fifty Shades Darker. Tác giả E.L James cũng có mặt tại đó và tỏ ra rất hào hứng với dự án này.

Fifty Shades Darker dự kiến ra rạp vào ngày 10/2/2017 tại Mỹ. 

Vbiz 11/7: HH Kỳ Duyên hút thuốc lá, vợ đại gia 'dằn mặt' Hà Hồ
Vbiz 11/7: HH Kỳ Duyên hút thuốc lá, vợ đại gia 'dằn mặt' Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 11/7 nổi bật với những thông tin như lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng và vợ đại gia kim cương 'dằn mặt' Hà Hồ.
Vbiz 10/7: Trấn Thành biểu hiện bất thường, Hòa Minzy bị loại
Vbiz 10/7: Trấn Thành biểu hiện bất thường, Hòa Minzy bị loại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành chia sẻ những tâm sự bất thường trên trang cá nhân, Hòa Minzy chính thức bị loại khỏi "Gương mặt thân quen".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn