Hạ Vi hành động 'sốc' khi Cường Đô la xóa ảnh, ám chỉ chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ cover ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 2 phút ghi lại cảnh đang ngồi hát ca khúc "Anh cứ đi đi" kèm dòng trạng thái “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô La gặp trục trặc trong 2 ngày qua, đến nay vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi hành động 'sốc' khi Cường Đô la xóa ảnh, ám chỉ chia tay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải đồn đoán, "hotgirl vạn người mê" đã kịp thời gửi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ rằng bản thân hát không hay, chủ yếu là vui thôi nên cô cũng mong tất cả đọc kỹ status, đồng thời không suy diễn sâu xa hơn.

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ xóa hết toàn bộ ảnh có mặt Hạ Vi trên Instagram khiến không ít người cho rằng anh và người đẹp đã chọn chia tay một cách êm đẹp. Sau đó, người đẹp Hải Phòng đã lên tiếng phản hồi. Mặc dù đã xóa nhưng rất nhiều người đã chụp lại được và hiểu ẩn ý đó, cô đang muốn hướng tới chàng đại gia phố núi.

Nội dung Hạ Vi muốn đề cập tới rằng, "Bạn không gặp mọi người ngẫu nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn", "Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin" và "Sắc đẹp hấp dẫn những đôi mắt, nhưng tính cách thu hút tâm hồn".

Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kyo York đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bi Rain gặp phải sự cố, bất ngờ quay ngược lại phòng riêng ở khách sạn tại buổi giao lưu với truyền thông Việt trước thềm chung kết HHVN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn