Hạ Vi tiết lộ 'sốc', cuộc chiến với Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, cô chưa gặp Hồ Ngọc Hà bao giờ nhưng cô nghĩ, nữ ca sỹ không như những gì dư luận đồn đoán...

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô chưa bao giờ cảm thấy bất an khi gặp chàng doanh nhân này vào lúc "thiếu gia" không còn là "đại gia" nữa.

Ha vi phunutoday1

 'Cuộc chiến' đại gia giữa Hạ Vi - Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết.

Thêm vào đó, Hạ Vi còn đặt dấu hỏi tại sao, chẳng lẽ cứ phải là đại gia thì mới làm cô cảm thấy an tâm hơn, còn nhiều chuyện khác quan trọng hơn rất nhiều, không nhất thiết cứ phải là siêu xe và Cường "Đô la". Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, cô không hề thích thú gì với việc bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, so sánh "người cũ, người mới" của một chàng trai nào đó bởi đó là hành động hết sức vô duyên.

Đồng thời, Hạ Vi cho biết, mặc dù chưa bao giờ gặp Hồ Ngọc Hà nhưng cô lại rất hay theo dõi và xem hình ảnh của giọng ca gốc Quảng Bình và vẫn âm thầm học hỏi nữ ca sỹ chứ không tồn tại bất kỳ sự ghen tỵ nào ở đây. Vì ghen tỵ chỉ xảy ra khi người đàn ông bên cạnh mình ngày đêm nhớ về "người cũ", lúc đó mới đáng để đau khổ.

Chưa dừng lại ở đó, Hạ Vi còn khẳng định, cô rất ngưỡng mộ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, bởi nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không như những gì dư luận lên tiếng đồn đoán. Vì yêu chân thành nên Hồ Ngọc Hà mới quyết định có con với Cường Đô la và hai người sánh bước bên nhau trọn vẹn suốt 8 năm trời, vượt qua biết bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cuối cùng, Hạ Vi mong mọi người nên công bằng với Hồ Ngọc Hà thay vì lên án nữ ca sỹ xinh đẹp.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

Hé lộ bí mật 'sốc' chưa từng công bố về quá khứ của Tăng Thanh Hà
Hé lộ bí mật 'sốc' chưa từng công bố về quá khứ của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà cho biết, ngày xưa cô "mũm mĩm" chứ không được thon gọn như bây giờ.
SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "đứng hình" khi "đối phương" nói rằng, anh sắp thành vợ, thành chồng với Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn