Hết nóng bỏng, Minh Hằng hóa cô dâu xinh đẹp, dễ thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác xa với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm ngày thường, Minh Hằng thật xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải những hình ảnh cô diện chiếc váy cưới trắng muốt, tinh khôi. Dáng váy bồng xòe, phần thân trên có tay  đã giúp nữ diễn viên dễ dàng che đi khuyết điểm nhỏ trên cơ thể mình.

minh hang1

minh hang1

Những hình ảnh gợi cảm của Minh Hằng ngay khi vừa được ra mắt đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Không ít người đã phải xuýt xoa, trầm trồ trước vẻ đẹp dịu dàng của diễn viên "Vừa đi vừa khóc". Đông đảo fans cho rằng, Minh Hằng xinh đẹp như "nàng tiên giáng trần", "như công chúa bước ra từ trong cổ tích",... và không quên gửi đến cô lời chúc sớm tìm được "bến đỗ bình yên" cho bản thân mình.

minh hang2

minh hang4

Minh Hằng hóa cô dâu xinh đẹp, dễ thương

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng hot và độ phủ sóng rộng.

Minh Hằng tung tăng dạo phố trong một chiều nắng đẹp
Minh Hằng tung tăng dạo phố trong một chiều nắng đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ngày làm việc mệt mỏi, Minh Hằng đã có buổi tung tăng dạo phố đầy thú vị trong một chiều nắng đẹp.
Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
Ca sĩ Minh Hằng hững hờ vai trần xuống phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng lại tiếp tục gây mê người hâm mộ bằng hình ảnh đường phố xinh đẹp và quyến rũ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn