Hé lộ thông tin bị bệnh, Thu Phương xì tin không ngờ bên ông xã

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cẩn thận "tháp tùng" bà xã Thu Phương tại sân bay Nội Bài.

Sau khi tham dự show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải và tổ chức minishow tại một phòng trà ở Tp.Hồ Chí Minh, chiều tối 30/5 vừa qua, vợ chồng Thu Phương xuất hiện ở sân bay Nội Bài. Sắp tới giọng ca "Hà Nội 12 mùa hoa" sẽ có một loạt show diễn ở thủ đô và Hải Phòng. Diện jeans rách mix cùng sơ mi, áo khoác dáng dài và giày thể thao, Thu Phương bụi bặm, cá tính, khác hẳn hình ảnh gợi cảm của cô trên sân khấu. Ông xã Dũng Taylor cẩn thận "tháp tùng" và đẩy hành lý cho bà xã.

Mỗi lần về nước, Thu Phương luôn được ông xã Dũng Taylor tháp tùng. Anh không chỉ là bạn đời mà còn kiêm vai trò quản lý, giúp vợ sắp xếp lịch diễn.

 Mặc dù đã là "bà mẹ 4 con" nhưng giọng ca Hải Phòng vẫn rất trẻ trung về nhan sắc và có vóc dáng thon thả.

Khi xuống sân bay, Thu Phương rất bất ngờ vì nhìn thấy một số fan đón mình, trong đó có cả những bạn nhỏ. Bé Cua - diễn viên nhí trong MV "Giữ lại hạnh phúc" cũng xuất hiện tại sân bay để chào đón sự trở về lần này của Thu Phương. Nữ ca sĩ còn vô cùng xúc động khi được các bạn nhỏ trao tặng hơn vì nhận tặng bó hoa phượng, loài hoa của thành phố quê hương, nơi cô sinh ra và lớn lên. Trước khi lên ô tô về khách sạn nghỉ ngơi, Thu Phương nhiệt tình chụp ảnh kỷ niệm với fan. 

Ca sĩ Thu Phương nhiệt tình chụp ảnh kỉ niệm cùng fan.

Trước đó, sau khi về nước tham gia show diễn thời trang “Ngôn ngữ hoa” của NTK Hoàng Hải, Thu Phương đã tranh thủ thực hiện đêm nhạc riêng để gặp gỡ người hâm mộ. Cũng tại sự kiện đó, giọng ca "Trăng dưới chân mình" đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vô tình hé lộ cô bị bệnh tim, bác sĩ yêu cầu không được hát. Tưởng chừng như sụp đổ nhưng Thu Phương thừa nhận, cuộc sống của cô sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không có âm nhạc. Dù bị bệnh tim nhưng Thu Phương vẫn hát liên tục hơn 15 bài trong đêm nhạc riêng. Sự yêu nghề của nữ ca sĩ khiến khán giả càng yêu mến cô.

Thu Phương quyến rũ trong thiết kế voan xuyên thấu đính hoa nổi sang trọng.

Chân dung người vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn
Chân dung người vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người của công chúng nhưng ít ai biết rằng MC Anh Tuấn từng có cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người vợ ngoại quốc người Australia.
Cuộc sống
Cuộc sống "sang chảnh" bậc nhất của mẹ chồng Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuổi thơ với nhiều sóng gió, đắng cay dường như chính là động lực để những người phụ nữ này vươn lên làm giàu, trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link