Quang Lê những ngày đầu đi hát ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - So với hình ảnh hơi "thừa" cân hiện nay, ngày mới bắt đầu nổi tiếng Quang Lê có khuôn mặt điểm trai, hiền lành và khá nam tính.

 Sau những tranh cãi với Mr.Đàm, Quang Lê đang được công chúng trong nước quan tâm tới những thông tin về nam ca sĩ hải ngoại này nhiều hơn. Rất nhiều người tò mò về hình ảnh ngày mới đi hát của Quang Lê ra sao.

Hình ảnh Quang Lê khi bắt đầu ca hát chuyên nghiệp từ năm 2000. Sau gần 2 năm anh mới tạo được chỗ đứng trên sân khấu ca nhạc của cộng đồng người Việt ở Mỹ và hải ngoại với dòng nhạc trữ tình - quê hương.

 

Quang Lê chụp cùng ca sĩ Quang Dũng, ngày đó cả hai còn khá trẻ.

Những năm đầu 2000 Quang Lê gây ấn tượng với những ca khúc như "Sương trắng miền quê ngoại", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Đạp vỡ cây đàn", "7000 đêm góp lại"....

Quang Lê là người gốc Huế, dù cùng gia đình sang định cư ở Mỹ từ năm 10 tuổi nhưng anh lại chọn và biểu diễn thành công dòng nhạc quê hương.

Với giọng hát ngọt ngào, Quang Lê dần trở thành nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu về dòng nhạc quê hương ở hải ngoại, anh liên tục iên tục nhận được những lời mời biểu diễn ở Mỹ, cũng như ở Canada, Úc..

Hình ảnh bìa album "Đập vỡ cây đàn" phát hành năm 2007, lúc đó Quang Lê còn rất trẻ và anh có khuôn mặt đẹp trai không kém gì hotboy.

Vẻ điểm trai của Quang Lê của những năm 2007 - 2009.

Sau thời gian đó nam ca sĩ "Đạp vỡ cây đàn" bắt đầu tăng cân.

Hình ảnh Quang Lê hiện nay đã khác xưa rất nhiều về ngoại hình, anh tăng cân một cách nhanh chóng và mất đi nhiều vẻ đẹp trai, thư sinh khi mới vào nghề.

Nhiều khán giả từng nói không hề thích hình ảnh của Quang Lê với mức cân nặng như hiện tại.

Quang Lê đang hoạt động nghệ thuật ở cả trong nước và hải ngoại. Hiện anh là bố nuôi đồng thời nâng đỡ rất nhiều trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi.

Hai "cha con" biểu diễn trên sân khấu.

Quang Lê và chuyện chưa kể đằng sau danh hiệu 'Ông trùm thị phi'
Quang Lê và chuyện chưa kể đằng sau danh hiệu 'Ông trùm thị phi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thị phi xung quanh Quang Lê là do chính anh khơi mào.
Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?
Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã rất bức xúc khi bị "fan của ai đó" dùng chiêu ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều tài khoản khác.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn