Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê đã rất bức xúc khi bị "fan của ai đó" dùng chiêu ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều tài khoản khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ bức xúc trước "chiêu trò tiểu nhân" của anti fan.  Nam ca sỹ hải ngoại viết: "Fan của ai thật là mắc cười và tiểu nhân khi dùng chiêu vào ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều nick facebook để chửi, điều này là do một người làm vì họ biết cách làm. Đây là auto bình luận chửi của facebook. Tài khoản facebook được cài auto chửi là nạn nhân của người ăn cắp tên họ và gắn vào, thật là tiểu nhân không thật chút nào. Chửi mà cũng chửi ảo, người bị ăn cắp nick gắn câu chửi cũng là nạn nhân của thằng hacker... chiêu trò rẻ tiền".

quang le4

Quang Lê bức xúc vì fan của Mr Đàm dùng chiêu trò rẻ tiền?​

Trước dòng chia sẻ của Quang Lê, người hâm mộ đã lên tiếng và tỏ ý nghi ngờ rằng, có phải Quang Lê đang ám chỉ fan của Đàm Vĩnh Hưng đã dùng những chiêu trò tiểu nhân, rẻ tiền để chửi rủa anh trên cộng đồng mạng và trang cá nhân. Định "nhắm mắt cho qua" song bởi số lượng anti fan "chửi ảo" vẫn tăng đồng loạt nên Quang Lê không thể ngồi yên được nữa mà bắt buộc anh phải lên tiếng. 

quang le1

quang le2

quang le3

Quang Lê đăng tải hàng loạt comment được cho là chửi ảo trên trang cá nhân của anh

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác với Trọng Nghĩa mà thôi. Thế nhưng, chàng trai bán kẹo kéo đã bị rất nhiều nghệ sỹ Việt lên án, vạch tội vì sự gian xảo, dối trá của mình.

Hồng Ngọc lên tiếng tố chàng trai bán kẹo kéo xảo trá và gian dối
Hồng Ngọc lên tiếng tố chàng trai bán kẹo kéo xảo trá và gian dối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Ngọc người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và vợ của ông bầu Thomas Tâm Nguyễn đã lên tiếng vạch tội Trọng Nghĩa nói dối và xảo trá.
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị và vui vẻ cùng Mỹ Tâm và ca sỹ Hồng Ngọc sau khi lên tiếng tố Quang Lê "chơi bẩn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn