Hình ảnh thân mật “không thể chối cãi” của Thảo Trang - Khôi Phan

( PHUNUTODAY ) - Thảo Trang- Khôi Phan đã có rất nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật với nhau sau khi khi câu chuyện ly hôn của cô và Phan Thanh Bình chưa lắng.

Trong khi câu chuyện ly hôn của Thảo Trang và Phan Thanh Bình còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng phát hiện ra rằng, từ tháng 8/2015, Thảo Trang đã công khai chia sẻ hình ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt.

Trong hình ảnh Thảo Trang công khai trên trang cá nhân, Thảo Trang ôm người đàn ông rất thân thiết. Mặc dù gương mặt của người đàn ông đó đã bị che đi nhưng dựa vào trang phục và thời điểm đăng ảnh, nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng đó chính là Khôi Phan- bạn diễn của Thảo Trang trong một số bộ phim và cũng là bạn thân của gia đình Thảo Trang- Phan Thanh Bình.

Khôi Trần và Thảo Trang đã có nhiều hình ảnh tình tứ

Khôi Phan và Thảo Trang đã có nhiều hình ảnh tình tứ.

Không những thế, cư dân mạng còn “lật lại lịch sử” quen biết cả Thảo Trang và Khôi Phan và bất ngờ, cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình tứ mà nhiều người cho rằng “trên mức bạn bè”.

“Có lẽ mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ lâu và đó chính là nguyên nhân khiến Thảo Trang và Phan Thanh Bình chia tay”, một cư dân mạng chia sẻ.

Khôi Trần và Thảo Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết

Khôi Phan và Thảo Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết.

Khôi Phan còn đến dự sinh nhật của con gái Thảo Trang

Khôi Phan còn đến dự sinh nhật của con gái Thảo Trang.

Cùng quan điểm đó, trang cá nhân Minh Tuyết chia sẻ: “Thảo Trang ngày càng xinh đẹp và tiến xa hơn trong showbiz, trong khi chồng cô Phan Thanh Bình đã đến thời điểm mất phong độ, sự nghiệp của anh bắt đầu đi xuống... Có lẽ, Phan Thanh Bình đã không thể giữ được vợ trước sức hấp dẫn của người bạn chung Khôi Phan”.

Cả hai có những cảnh quay phim nóng bỏng

Cả hai có những cảnh quay phim nóng bỏng.

Thảo Trang - Khôi Phan sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện

Thảo Trang- Khôi Phan sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khác cho rằng, có lẽ công chúng đã quá nhảy cảm, bởi Khôi Phan và Phan Thanh Bình cũng là bạn thân. Việc anh có nhiều hình ảnh với Thảo Trang là điều rất bình thường.

Khôi Trần và Thảo Trang quen biết nhau từ khi đóng phim "Gió về cù lao" vào năm 2012 rồi chơi thân chung một nhóm. Sau này, Khôi Trần và Thảo Trang đóng chung nhiều phim khác, song sau khi đóng chung bộ phim “Biệt thự Pensee”. Cra hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động giải trí và có những cảnh quay nóng bỏng rất ăn ý.

Khánh Thi bớt nhiều tính xấu sau khi bị Phan Hiển chê bai
Khánh Thi bớt nhiều tính xấu sau khi bị Phan Hiển chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã tiết lộ rằng cô bớt nhiều tính xấu của bản thân hơn so với thời gian trước khi sinh con trai Kubi bé bỏng.
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nghi án tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với hai đại gia đình đám đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link