Khánh Thi bớt nhiều tính xấu sau khi bị Phan Hiển chê bai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã tiết lộ rằng cô bớt nhiều tính xấu của bản thân hơn so với thời gian trước khi sinh con trai Kubi bé bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ "tâm sự đêm khuya" về những "thói hư tật xấu" trước khi sinh con trai cũng như những thay đổi "khủng khiếp" của bản thân sau khi con trai ra đời. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, cô đã thay đổi đến 99%, bớt nóng tính, kiêu ngạo, lo cho mọi người nhiều hơn, biết kìm cơn giận dữ để yêu thương. Thậm chí, cô còn biết tính toán từng xu thay vì phung phí tiêu xài và ước có thời gian để nghỉ ngơi, ăn bữa cơm gia đình đơn giản.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi bớt nhiều tính xấu sau khi bị Phan Hiển chê bai.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự tự giác của bà mẹ một con khi thừa nhận thói xấu trước đây của mình và không hề phủ nhận. Thậm chí, "tình cũ" Chí Anh còn hài hước cho rằng Khánh Thi rất "Biết mình" và nhận được sự phản hồi lại từ phía Khánh Thi, rằng "Ông bình luận làm chi ông kia! Ông bớt nóng tính cho tôi trước đi".   

Trước đó, Khánh Thi đã không ngại ngần tiết lộ Phan Hiển có nhiều điểm tốt nhưng cũng có không ít những điểm xấu khiến cô phiền lòng. Khánh Thi tiết lộ, Phan Hiển thích đến gần những cô gái khác, thậm chí còn tỏ tình, yêu đương và vô số những tật xấu khác mà cô chưa tiện nói ra.

khanh thi phunutoday22

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phan Hiển - Khánh Thi và con trai Kubi.

Tỏ ra không hề kém cạnh, bạn trai Phan Hiển cũng từng chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 12 giây ghi lại cảnh Khánh Thi nhảy nhót kèm tiết lộ hài hước "Nữ hoàng dancesport giờ thành mẫu hậu "khùng " nhất thiên hạ. Người ta có vũ điệu cồng chiêng trên sàn nhảy thì nhà mình có "Vũ điệu khùng" của mẹ Kubi".

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc.

Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2
Showbiz 1/12: Thảo Trang lộ ảnh ngoại tình, Thúy Vi hé lộ sự thật
Showbiz 1/12: Thảo Trang lộ ảnh ngoại tình, Thúy Vi hé lộ sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 1/12 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh ngoại tình của Thảo Trang, Thúy Vi chia sẻ sự thật về bức ảnh hậu trường chụp cô dâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link