Hồ Ngọc Hà bất ngờ "dạy" Phạm Hương cách yêu sau scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách yêu với Phạm Hương và Lan Khuê trên sân khấu.

Tối 29/7, đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại Hà Nội.  Hồ Ngọc Hà đã mời Lan Khuê và Phạm Hương ngồi ghế đầu. Trong cuộc này nói chuyện này Hồ Ngọc Hà chia sẻ với đàn em về cách yêu để có được hạnh phúc. 

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà chia sẻ với đàn em về chuyện tình cảm.

Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng việc hỏi: "Hai em có ghét nhau không, có gì thì nói rõ ở đây cùng mọi người luôn". Nữ ca sĩ tiếp lời khen nhan sắc của hai "đàn em". Sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ hỏi hai đàn em: "Hai em yêu nhiều chưa?". Phạm Hương nhẹ nhàng trả lời: "Em yêu nhiều gần giống chị, chị em là phải giống nhau". Trong khi Lan Khuê lại bẽn lẽn tự nhận mình chưa yêu nhiều bằng Hà Hồ.

hồ ngọc hà
 
hồ ngọc hà
 

Sau đó, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng nhắn nhủ 2 nàng hậu: "Hai em không dám nhìn vào mắt chị là còn rụt rè lắm. Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu rồi em sẽ hạnh phúc hơn chị".

Sau tập 6 The Face diễn ra rất nhiều tin đồn "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Cuộc chiến ngầm giữa 2 người đẹp diễn ra bằng cách Phạm Hương loại thí sinh của đội Lan Khuê khiến cộng đồng mạnh tranh cãi, tẩy chay Phạm Hương.

Việc "dăn dạy" đàn em về cách yêu của Hồ Ngọc Hà cũng khiến khán giả nhớ lại những tin đồn về Phạm Hương từng yêu đại gia kim cương để được "lên đời" một cách nhanh chóng. Những động chạm đời tư khiến nhiều người hoài nghi về tình chị em của 3 vị huấn luyện viên The Face.

Người vợ
Người vợ "bí mật" của MC Quyền Linh giỏi cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quyền Linh có một người vợ vô cùng giỏi giang nhưng anh luôn giữ kín.
Theo:  khoevadep.com.vn