Hồ Ngọc Hà lên tiếng đính chính thông tin "khoe" nhẫn 21 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thông tin sở hữu chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Thời gian gần đây, mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, đông đảo người hâm mộ đều nhìn thấy trên ngón tay áp út của Hồ Ngọc Hà có đeo một chiếc nhẫn kim cương to và nổi bật. 

Theo thông tin tìm hiểu được, chiếc nhẫn kim cương của Hà Hồ có giá trên chục tỷ đồng. Sở hữu hàng loạt chiếc túi đắt tiền mới đến từ các thương hiệu giày dép, thời trang Hermes, Dior, Chanel,... thế nhưng chiếc nhẫn kim cương này có lẽ mà món đồ đắt giá nhất nhất mà Hồ Ngọc Hà sở hữu.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ theo tin đồn.

Trước thông tin này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sỹ viết: "Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sỹ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe... Vì mình là nghệ sỹ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó.... Đừng nữa nhé... Dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỷ và mới đây chiếc nhẫn 21 tỷ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...".

Theo những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ, thông tin về chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ hoàn toàn chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, cô vừa kết thúc tour diễn xuyên Việt của mình với thành công vang dội. Hàng chục ngàn khán giả đã có mặt trong các liveshow của Hà Hồ để ủng hộ cho nữ ca sỹ.

Cận cảnh chiếc váy 250 triệu giúp Hà Hồ 'đại náo' thảm đỏ
Cận cảnh chiếc váy 250 triệu giúp Hà Hồ 'đại náo' thảm đỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" gây chú ý trong bộ cánh đẳng cấp và tinh tế đến từ nhà mốt lừng danh Dior.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link