Hồ Ngọc Hà nói gì trước tin đồn bỏ Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cũng đã mở lời trước tin đồn về chuyện tình cảm của mình.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la thực sự khiến nhiều người phải đau đầu đi tìm câu trả lời cho mọi chuyện. Thực hư mọi chuyện ra sao vẫn luôn khiến công chúng tò mò vì sự úp mở của người trong cuộc.

Vốn là người kín tiếng, Hồ Ngọc Hà cũng đã mở lời trước tin đồn về chuyện tình cảm của mình. Vẫn lối trả lời khôn khéo, thông minh và kín kẽ, dường như câu trả lời của Hà Hồ một lần nữa phát huy tác dụng.

Hà Hồ chia sẻ: "Hà sẽ trả lời tất cả những câu hỏi liên quan tới công việc. Tin đồn thì có rất nhiều nhưng mình có quyền giải thích tin đồn nào và im lặng với tin đồn nào. Công việc thì có thể rõ ràng 1 + 1 = 2 nhưng tình cảm thì không thể như thế nên Hà sẽ không nói về chuyện đó.

Tin đồn chỉ là những lời mà không được nói trên đầu môi của những người bị đồn. 

Vì thế, nếu bạn đặt lòng tin, tình yêu vào ai đó thì hãy tin rằng, người bị đồn là những đang phải khổ sở bởi tin đồn ấy. Nếu đã yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy. 

Sau này, dù Hà phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thì cũng mong khán giả luôn ở bên Hà, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Hà vượt qua."

Với câu trả lời của Hà Hồ, mọi chuyện và tin đồn có lẽ đã đến lúc dừng lại!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn