Hồ Ngọc Hà sẽ bỏ Cường Đô la để yêu...Thanh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không biết thực hư thế nào nhưng mối quan hệ giữa Hà Hồ và Thanh Hằng quả thật quá khó hiểu!

Xuất hiện cùng nhau trong chương trình Project runway, Hà Hồ và Thanh Hằng lại như hình với bóng. Cả hai ngồi cạnh nhau trên hàng ghế khách mời với vẻ xinh đẹp rạng ngời mỗi người một phong cách của mình.

Trong khi Hà Hồ nữ tính, gợi cảm thì Thanh Hằng lại cá tính và mạnh mẽ. Cả hai vẫn thân thiết nhau như thường lệ, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mọi người.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, cả Thanh Hằng lẫn Hồ Ngọc Hà còn tung những bức hình thân mật của cả hai với cách xưng hô khiến nhiều người "nổi da gà" là "vợ", "chồng" đầy ngọt ngào.

Tin đồn tình cảm của Hà Hồ và Thanh Hằng xuất hiện từ khá lâu và đến bây giờ nó vẫn chưa hề nguội lạnh. Không ít người tin rằng giữa hai mỹ nhân của showbiz này tồn tại tình yêu cùng giới.

Có quá nhiều lý do để người ta tin vào chuyện tình yêu của hai người đẹp này là thật. Cùng sở hữu nhan sắc, vóc dáng, độ nổi tiếng hơn người nhưng thay vì ganh tị, đố kị nhau thì cả hai lại thân thiết quá mức với nhau.

Hà Hồ không ít lần chấp nhận quay về nghề cũ là làm người mẫu để được đứng chung sàn diễn với Thanh Hằng và Thanh Hằng cũng từng thử giọng, làm nền cho Hà Hồ trong các tiết mục âm nhạc.

Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc bên nhau. Hình ảnh Thanh Hằng ngồi ru bé Subeo ngủ trong lòng trong khi Hà Hồ tập luyện cho công việc khiến nhiều người lầm tưởng họ như là một gia đình hạnh phúc.

Trong khi Hà Hồ luôn nữ tính, đảm đang trong vai trò một người vợ, người mẹ thì Thanh Hằng lại đầy nam tính từ tính cách tới trang phục, cách thể hiện. Cặp đôi này dường như quá hợp theo quy luật bù trừ lẫn nhau để hoàn hảo.

Tin đồn tình cảm của Thanh Hằng và Hà Hồ càng khiến nhiều người tin hơn khi mà chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Thế nên nhiều người cho rằng Thanh Hằng sẽ là người chữa lành trái tim cho Hà Hồ.

Không biết thực hư thế nào nhưng mối quan hệ giữa Hà Hồ và Thanh Hằng quả thật quá khó hiểu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link