Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh trong phim đầu tay của Trần Bảo Sơn

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm giã từ màn ảnh, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức trở lại với việc góp mắt trong phim “Hy sinh đời trai” do Trần Bảo Sơn đóng vai trò nhà sản xuất.

Năm 2001, Hồ Ngọc Hà bước từ nghề mẫu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Hoa cỏ may”. Năm 2005, sau hai bộ phim 39 độ yêu (điện ảnh) và Chiến dịch trái tim bên phải (truyền hình), Hồ Ngọc Hà chính thức từ giã diễn xuất để tập trung ca hát.

Và đúng 10 năm sau, khi đã gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà đã quay về với nghiệp diễn xuất. Cô sẽ góp mặt trong bộ phim “Hy sinh đời trai” của Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, về thông tin vai diễn của Hà Hồ thì vẫn chưa được đoàn làm phim tiết lộ.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại màn ảnh sau 10 năm tập trung cho ca hát. 

Ngoài Hồ Ngọc Hà, thì “Hy sinh đời trai” cũng sẽ quy tụ những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Đó là những cái tên: “ông vua phòng vé” Thái Hòa, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, ca sỹ Uyên Trang.

ho ngoc ha1

"Đàn em" của Ngọc Trinh - người mẫu Linh Chi cũng sẽ có vai diễn trong bộ phim của Trần Bảo Sơn. 

ho ngoc ha2

Một cảnh quay của Linh Chi trong phim được đoàn làm phim tiết lộ. 

Chính thức được bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua, hiện “Hy sinh đời trai” đã vừa  hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Đây là dự án đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất.

Phim kể về câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn. Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà… Anh không dám kết hôn, cho đến khi gặp được Xuân – cô gái giúp anh phá tan đi nỗi sợ hãi xưa.

Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
(Giải trí) - Một số chuyên gia đã lý giải những thị phi của Hồ Ngọc Hà dưới góc độ... nhân tướng học và tử vi.
Hà Hồ:
Hà Hồ: "Cuộc sống của tôi chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link