Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Fabiane Niclotti qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Không ít tin đồn cho rằng cô t.ự t.ử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.

Trang NTV đưa tin Fabiane Niclotti - Hoa hậu Brazil 2004 - đã được phát hiện qua đời trong căn hộ của cô ở thành phố Gramado, thuộc bang Rio Grande do Sul của Brazil vào ngày 28.6 vừa qua. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát thì anh trai Hoa hậu đã gọi cảnh sát để báo cáo khi anh gọi mãi cho Fabiane Niclotti nhưng không được. Khi cảnh sát đến nhà để kiểm tra thì người đẹp 31 tuổi đã tắt thở và trên cơ thể không có thuơng tích hoặc bất cứ dấu hiệu nào của một vụ bạo hành cuỡng bức.

Hoa hậu Fabiane Niclotti, vừa tìm thấy khi đã tắt thở tại nhà riêng tại Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil vào ngày 28.6.

Fabiane Niclotti từng có tiền sử trầm cảm kéo dài. Trước đó cô đã có vài lần tìm cách tự tử nhưng không thành. Chính vì thế việc gia đình của Hoa hậu luôn lo lắng và thường xuyên gọi điện tới căn hộ của cô để kiểm tra tình hình. 

Thanh tra cảnh sát Gustavo Barcellos cho hay không phát hiện vết thương hoặc dấu bầm tím trên cơ thể nạn nhân. Bên cạnh đó, căn phòng cũng không có bất cứ dấu hiệu nào của sự xô xát, bạo lực trước đó. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti đã tự tử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống. 

Hình ảnh Fabiane Niclotti khi đăng quang hoa hậu vào năm 2004.

Fabiane Niclotti sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đầy gợi cảm.

Fabiane Niclotti đăng quang Hoa hậu bang Rio Grande do Sul vào năm 2003. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Miss Brazil 2004 và giành chiến thắng. Người đẹp tiếp tục đại diện Brazil tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2004 (diễn ra tại Ecuador) nhưng không lọt vòng bán kết. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Một số hình ảnh của Hoa hậu quá cố.

Bạn trai
Bạn trai "soái ca" của Đặng Thu Thảo công khai đăng ảnh tình tứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên bạn trai doanh nhân Trung Tín công khai hạnh phúc bên cạnh Hoa hậu Thu Thảo
Con gái mới sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện
Con gái mới sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh cô công chúa thứ hai mới sinh.
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Socola có tác dụng thần kỳ đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link