Con gái mới sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh cô công chúa thứ hai mới sinh.

Mới đây, bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người chú ý khi úp mở hình ảnh của cô công chúa mới sinh - bé Misu vào giữa tháng 5 vừa qua. Vì chỉ đăng tải bức hình bàn tay nhỏ xíu của con gái nên những thông tin về bé Misu vẫn khiến fan hâm mộ và cộng đồng mạng tò mò.

Lưu Hương Giang viết: "Xin chào con gái của tôi! Chào mừng đến với trái đất ‪#‎Misu‬ ‪#‎tuanh". Và trước sự thông báo dễ thương của bà mẹ hai con, nhiều bạn bè đồng nghiệp của bà xã Hồ Hoài Anh đã gửi lời chúc tốt đẹp để chia sẻ niềm vui với cô.

Ca sĩ Lưu Hương Giang úp mở hình ảnh của con gái Misu trên trang cá nhân.

Trước đó, Lưu Hương Giang khá kín tiếng về việc mang thai con thứ hai. Bé được sinh ra tại Bình Dương vào giữa tháng 5 vừa qua, nàng công chúa nhỏ nặng 3kg và có tên ở nhà là Misu, theo vần tên chị gái bé là Misa. Cũng giống như khi sinh con đầu lòng, cả Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều giữ và chăm sóc hình ảnh của các bé vô cùng cẩn thận. Để thuận tiện cho việc chăm sóc em bé, Lưu Hương Giang đã nhờ mẹ đẻ ở Hà Nội vào chăm sóc.

Dù mới "vượt cạn" chưa lâu nhưng bà xã Hồ Hoài Anh đã khá bận rộn với những dự án âm nhạc và nhiều event. Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người bất ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp quyến rũ cũng như vóc dáng thon gọn sau khi sinh chỉ 2 tuần. 

Bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng quay lại với công việc sau khi sinh con.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp đôi đẹp của làng âm nhạc Việt Nam. Cả hai kết hôn với nhau năm 2009 và hiện tại đã có với nhau 2 đứa con gái. Được biết, sau khi con gái cứng cáp và lấy lại vóc giáng, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới.

Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh.
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Duy Nhân bất ngờ khi nhìn thấy cô gái Lê Trần Ngọc Trân có gương mặt quá đỗi giống mình.
Bí quyết trang điểm tự nhiên đẹp quyến rũ trong mùa hè
Bí quyết trang điểm tự nhiên đẹp quyến rũ trong mùa hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong mùa hè nắng nóng cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn quyễn rũ được nhiều bạn gái lựa chọn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn