Bạn trai "soái ca" của Đặng Thu Thảo công khai đăng ảnh tình tứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên bạn trai doanh nhân Trung Tín công khai hạnh phúc bên cạnh Hoa hậu Thu Thảo

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo không chỉ được khán giả yêu mến vì vẻ đẹp thuần khiết tựa thiên thần mà còn luôn được ủng hộ bởi những hoạt động thiện nguyện cùng một lý lịch trong sạch không tai tiếng scandal. Chính vì vậy, người hâm mộ càng mong Hoa hậu Thu Thảo sẽ sớm lập gia đình va ổn định hạnh phúc với chàng doanh nhân thành đạt Nguyễn Trung Tín bởi cả hai rất "xứng lứa, vừa đôi".

Dù thương xuyên xuất hiện bên nhau tại các sự kiện dành cho giới doanh nhân nhưng cả hai chưa lần nào chính thức tiết lộ về mối quan hệ này. Tuy nhiên mới đây, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đã chia sẻ công khai hình ảnh tình tứ bên cạnh mỹ nữ sinh năm 1991. Anh còn dùng bức ảnh làm hình đại diện trên trang cá nhân của mình.

Doanh nhân Trung Tín đăng ảnh thân mật bên Đặng Thu Thảo.

Được biết, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Theo lời kể từ những người bạn thân, tình yêu giữa Thu Thảo và Trung Tín nhẹ nhàng, lãng mạn như một câu chuyện ngôn tình. Trung Tín đã theo đuổi Thu Thảo trong 6 tháng liền. Cặp đôi đều xác định mối quan hệ nghiêm túc ngay từ đầu. Họ sẽ cùng nhau thực hiện những sở thích chung trước khi kết hôn và có một vài kế hoạch cho tương lai.

Được biết, bạn trai của Hoa hậu tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Bạn trai Đặng Thu Thảo khá điển trai.

Thu Thảo quyết định lựa chọn Trung Tín vì anh không chỉ mang đến tình yêu nồng nhiệt mà còn rất tài giỏi khiến cô ngưỡng mộ. Tuy sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng anh vẫn tự đi lên bằng khả năng của bản thân.

Những hình ảnh thân mật, tình cảm của Thu Thảo và Trung Tín.

Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh.
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh Hoa hậu VN giống hệt vợ Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Duy Nhân bất ngờ khi nhìn thấy cô gái Lê Trần Ngọc Trân có gương mặt quá đỗi giống mình.
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
Tác dụng làm đẹp thần kỳ của Socola có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Socola có tác dụng thần kỳ đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn