Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng tiếp tục công việc chính của mình là giảng dạy và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Sau thời gian dài chuẩn bị và dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ, cuối tháng 12, người đẹp Hải Phòng trở về nước và tích cực tham gia các hoạt động xã hội với vai trò là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Dù không đạt được thành tích tại  Miss Universe 2015 nhưng sự nỗ lực thể hiện bản thân mình của Phạm Hương đã được người hâm mộ trân trọng và giới chuyên môn đánh giá cao.

Sau khi hoàn thành cuộc hành trinh của mình, Phạm Hương quay trở về nước và tham gia rất nhiều sự kiện, cũng như show diễn lớn nhỏ trong nước. Mới đây, người đẹp Hải Phòng xuất hiện đầy duyên dáng trên sàn catwalk trong một chương trình tổng duyệt thời trang. Cô vẫn làm chủ sân khấu bằng thần thái rất riêng. Đây cũng chính là điểm nổi bật ghi lại dấu ấn đẹp của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua.  

Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

 Phạm Hương lần đầu trở lại sàn diễn sau khi về nước.

Trong lần xuất hiện đầu tiên này, Phạm Hương cũng dính vào tin đồn xích mích với Lan Khuê - Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 khi fan của Phạm Hương đã lên tiếng tố ekip Lan Khuê tung tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bỏ tiền tỷ để PR truyền thông. Tranh cãi qua lại, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê cũng đã có những chia sẻ bức xúc khi người hâm mộ của Phạm Hương dùng những lời lẽ kém văn minh kể xấu về Lan Khuê. Đây là scandal đầu tiên kể từ khi Phạm Hương trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Với các hoạt động xã hội, người đẹp bắt đầu một năm mới, với sứ mệnh đầu tiên của một đương kim HHHV Việt Nam bằng chuyến đi từ thiện đầu tiên ở thành phố Đà Lạt. Diện trang phục đơn giản, nhưng vẫn mang hơi hướng thu đông, người đẹp chọn giày thể thao để tiện cho việc đi lại trong công tác từ thiện. Chiếc túi Dior xa xỉ là món phụ kiện điểm tô cho Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

Cô đã hoàn thành sứ mệnh đầu tiên của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng chuyến từ thiện ý nghĩa ở Đà Lạt.

Mới đây, trong dịp giao lưu với các sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn, hoa hậu Phạm Hương cũng đã có những chia sẻ chân thành về những dự định của cô trong năm 2016. Theo đó, Nếu như các Hoa hậu khác sau khi đăng quang có người chọn công việc kinh doanh, có người theo đuổi nghề người mẫu, làm thời trang hoặc sớm lập gia đình thì Phạm Hương lại chọn con đường bình dị hơn, Phạm Hương sẽ tiếp tục với nghề nhà giáo. Trước mắt, người đẹp Hải Phòng sẽ tiếp tục công việc làm giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn và học lên Thạc sĩ ngành Marketing. Cô cũng muốn cũng muốn dành thời gian đi du lịch nhiều hơn trong năm 2016.

Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?

Hoa hậu Phạm Hương sẽ tiếp tục công việc giảng dạy trong năm 2016.

Hoa hậu Phạm Hương cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã hâm mộ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Người đẹp sinh năm 1991 cũng hy vọng rằng trong năm 2016, cô sẽ làm được nhiều điều hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Vân Trang
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Vân Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang hạnh phúc hôn chồng say đắm trong tiệc cưới tối 9/1
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới của Vân Trang
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới của Vân Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ bên chồng trong ngày vu quy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link