Hoài Linh bị 'làm nhục' vẫn im lặng chịu đựng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài vào vai búp bê bất động trong một thử thách của 'Bí mật đêm chủ nhật'.

Tối 28/6, tập đầu tiên của chương trình Bí mật đêm chủ nhật lên sóng với nhiều tình huống vui nhộn. Trong tập này, khán giả được xem màn chào đầu của bộ tứ Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Khánh Nam với phần cải trang và nhép giọng ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Taxi. Tiếp đó, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng bài hát Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sĩ này. Phần cuối là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và người bất động. 

hoai linh1

Hoàng Mập (trái) và Khánh Nam hành hạ Hoài Linh bằng đủ trò.

Trong toàn bộ thử thách, các nghệ sĩ không được biết trước kịch bản mà do Hoài Linh chỉ định vì anh là người nắm giữ toàn bộ bí mật của chương trình. Sau 5 thử thách, Trấn Thành được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất, giành được 50 triệu đồng để làm từ thiện. Trấn Thành cũng được thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng. Không bỏ lỡ cơ hội, Trấn Thành quyết định "hại" Hoài Linh bằng trò người bất động. 

Trấn Thành giao cho Hoàng Mập đóng vai bà mẹ, Khánh Nam làm cô bé nũng nịu, Trường Giang làm rô bốt mạnh mẽ, Việt Hương đóng siêu nhân thích ra oai. Trong khi đó, Hoài Linh phải làm con búp bê mong manh, nhẹ nhàng, thích kể khổ. Tham gia thử thách này, 3 nhân vật của Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang không được cử động.

hoai linh2

Việt Hương - Hoài Linh - Trường Giang 'trả thù' Trấn Thành bằng cách 'tắm' nước suối.

Nếu như từ trước đến nay Hoài Linh là người hoạt ngôn, thông minh nên luôn "dắt mũi" các nghệ sĩ khác, lần này chính anh lại "bị hại" không thương tiếc. Anh bị hai nhân vật của Hoàng Mập và Khánh Nam liên tục bóp mũi, cởi nút áo, thậm chí... bứt lông chân nhưng buộc phải im lặng nhẫn nhịn chịu đựng, tuyệt đối không được phản ứng. Trong khi khán giả cười nắc nẻ, Hoài Linh vẫn phải làm mặt vô cảm. Anh cho biết, ở những tập tiếp theo sẽ "báo thù" thật thích đáng.

Quyền lực ngầm của Hoài Linh trong giới giải trí
Quyền lực ngầm của Hoài Linh trong giới giải trí
(Giải trí) - Người đàn ông quyền lực không chỉ phủ sóng tại các sân khấu hài kịch mà liên tiếp ghi tên mình trong các show truyền hình với vai trò là người “cầm trịch”.
Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người quan trọng trong cuộc đời mình
Hoài Linh bất ngờ tiết lộ người quan trọng trong cuộc đời mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo như những gì Hoài Linh tiết lộ thì người đàn ông tên Thành Lộc chính là người đã khiến Hoài Linh chọn con người nghệ thuật...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn