Hoài Linh, Phước Lập cười ngả nghiêng vì diễn xuất của Hoài Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Hương nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và công chúng về khả năng diễn xuất bên cạnh "chuyên môn" chính là MC.

Ngôi sao phương Nam 2016 đã đi tới tập thứ 7 của chương trình với chủ đề "Tiếu vương hội". Một trong những đội thi có màn trình diễn ấn tượng nhất là màn trình diễn của đội Hương phù sa khi đưa khán giả tới với vùng đất Cà mau qua hai ca khúc "Áo mới cà mau" và "Tình lúa hương quê".

MC Hoài Hương

Một trong những dấu ấn trong tiết mục này chính là khả năng vào vai, thể hiện diễn xuất rất ngọt của MC trẻ Hoài Hương. Dù tham gia chương trình với tư cách MC nhưng Hoài Hương đã nhập vai không khác một diễn viên chuyên nghiệp.

Tham gia chương trình khá muộn so với các thí sinh khác khi chỉ xuất hiện từ tập 4 nhưng MC Hoài Hương càng về sau càng bộc lộ khả năng diễn xuất của mình. Nếu như trong tập 4, Hoài Hương hóa thân thành cô thanh niên xung phong trẻ trung và trong sáng thì tới tập 5 nữ MC này còn trổ tài hát cải lương, làm thơ, ngâm thơ với vai người vợ chờ chồng hóa đá vọng phu.

MC Hoài Hương 1

Trong tập 6, Hoài Hương đã lấy nhiều nước mắt của khán giả với vai một cô gái bận rộn với công việc mà quên đi tuổi thơ, hạnh phúc để rồi cuối cùng cũng nhận ra được hạnh phúc thực sự của mình. Trong tập 7, Hoài Hương tiếp tục hóa thân thành cô gái nhí nhảnh, duyên dáng bán mắm ở Cà Mau.

MC Hoài Hương 2

Trong tập này, Hoài Hương nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và công chúng về khả năng diễn xuất bên cạnh "chuyên môn" chính là MC. Hoài Hương trong quá trình nhập vai trên sân khấu đã thêm nhiều câu thoại đầy hóm hỉnh như nhắc khéo Hoài Linh vì biết nghệ sĩ này thích ăn mắm, cô cũng thể hiện khả năng ứng biến nhanh nhạy trên sân khấu để cho phần biểu diễn của mình không bị cứng.

MC Hoài Hương 4

Không chỉ vậy, Hoài Hương còn cùng với những người đồng đội trong đội Hương phù sa thể hiện khả năng tương tác với ban giám khảo đầy khéo léo khiến cho cả ban giám khảo lẫn khán giả nhiều lần không nhịn được cười vì sự duyên dáng, hóm hỉnh và nhanh nhạy.

mc hoài hương 8

mc hoàng hương 9

mc hoàng hương 9

Các giám khảo rất thích thú với phần biểu diễn của đội Hương phù sa.

Nhìn lại những tập vừa qua, không khó để nhận ra khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của Én đồng 2014 này. Với những gì đã thể hiện vừa qua, nhiều người mong đợi Hoài Hương sẽ còn tiếp tục thể hiện sự đa tài của mình trong những lĩnh vực mới.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh dễ thương của con trai cùng bài thơ đáng yêu cô dành tặng bé.
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Hoàng My tự động viên bản thân và cảm thấy thật may mắn sau vụ nổ bom nghiêm trọng ở Jerusalem, Israel.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link