Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai mẹ con Hồng Xuân đều tỏ thái độ "bất mãn", không phục với chiến thắng của Hương Ly. Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi?

Chặng đường cuối cùng của Việt Nam next top model 2015 đã khép lại với chiến thắng thuộc về chân dài đến từ Gia Lai, Nguyễn Thị Hương Ly. Vượt qua 3 đối thủ là Hồng Xuân, Thành An và Nguyễn Hợp Hương Ly đã khẳng định được tài năng và phong cách của mình để bước lên đài vinh quang.

Tuy nhiên ngay sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1995 đã vướng vào scandal khi bị mẹ của Hồng Xuân tố "chơi xấu" con gái mình trước giờ phát sóng. Mẹ Hồng Xuân cũng không ngần ngại tỏ thái độ "bất mãn" :"Hương Ly không xứng đáng làm quán quân vì một khi đã hãm hại con tôi như thế thì tương lai cũng sẽ hãm hại nhiều người nữa...". 

Hồng Xuân không phục chiến thắng của Hương Ly.

Không chỉ mẹ mà ngay cả Hồng Xuân cũng tỏ ra không phục chiến thắng của Hương Ly. Hồng Xuân nói: "So với chị Ly, tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng với chiến thắng của Hương Ly tôi không phục  Tôi không nghĩ đây là sự ghen tị mà lấy đó để làm động lực nhắc nhở bản thân mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Sau chương trình tôi sẽ rèn luyện nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình".

Đến với chương trình Việt Nam Next Top Model, Hồng Xuân là "viên ngọc thô" chưa được mài dũa.

Được biết chân dài sinh năm 1996 đến từ Vũng Tàu là thí sinh gây tranh cãi nhiều nhất cho cộng đồng mạng khi được vào vòng chung kết của Việt Nam Next Top Model. Sở hữu chiều cao "quá khổ" 1m90 cùng thân hình "cò hương", Hồng Xuân chưa hề có kinh nghiệm gì trong tay nên cô đã gặp rất nhiều khó khăn với môi trường khắc nghiệt của cuộc thi. Tuy có nhiều cố gắng và nỗ lực qua từng phần thi nhưng Hồng Xuân vẫn là cái tên không được đánh giá cao. 

Tỏ rõ thái độ không phục của mình, phải chăng Hồng Xuân muốn mọi người chú ý đến bản thân hơn?

Cô gái cao 1m90 khẳng định không hài lòng với vị trí á quân Vietnam's Next Top Model 2015.  Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi khi mà trước đó, cô chưa bao giờ được đánh giá cao?

Mẹ của Hồng Xuân tố Hương Ly 'chơi bẩn' không xứng quán quân
Mẹ của Hồng Xuân tố Hương Ly 'chơi bẩn' không xứng quán quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồng Xuân chia sẻ hotgirl Hương Ly mang giày cao gót 15 phân giẫm lên chân Hồng Xuân 3 lần khiến cô không thể đi lại được.
Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại, Hương Ly đã chạm tay vào danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn