Hương Giang Idol ngọt ngào hôn bạn trai ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol và bạn trai hôn nhau ngọt ngào trên đường phố Seoul. Cả hai đã có chuyến công tác, kết hợp du lịch nhân kỷ niệm một năm yêu nhau

Nảy sinh tình cảm từ khi tham gia chương trình 'Cuộc đua kỳ thú 2014', Hương Giang Idol và Criss Lai đã có một năm yêu nhau. Hiện Criss Lai cũng đã từ Canada về TP HCM làm việc và sống cùng với Hương Giang. Cả hai luôn xuất hiện ngọt ngào bên nhau,Criss Lai  cũng luôn dành cho Hương Giang những cử chỉ và ánh mắt tình tứ. 

Rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của Criss Lai dành cho Hương Giang. Anh chăm sóc người yêu một cách chu đáo, tận tình khi cô tập nhảy cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2015". 

Mới đây, Hương Giang được mời sang Seoul - Hàn Quốc ký hợp đồng gương mặt đại diện cho một trung tâm thẩm mỹ, cô được Criss Lai tháp tùng. Cả hai đã kết hợp chuyến công tác cùng du lịch và đặc biệt là kỷ niệm một năm bên nhau. Hương Giang hạnh phúc chia sẻ về chuyến đi:"2 ngày công tác ngắn ngủi đã kết thúc rồi... Được tay trong tay đi chơi đi dạo phố giữa trời lạnh, thích quá".

Criss Lai dành cho Hương Giang nụ hôn ngọt ngào trên đường phố Seoul.

Cả hai luôn xuất hiện ngọt ngào bên nhau.

Bén duyên khi tham dự "Cuộc đua kỳ thú" Hương Giang Idol và Criss Lai đã có một năm bên nhau.

Rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link