Hương Ly lên tiếng khi bị tố 'chơi bẩn' giẫm chân Hồng Xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Ly khẳng định mình không hề cố ý, việc giẫm lên chân Hồng Xuân chỉ là sự cố ngoài ý muốn trong quá trình tập luyện.

Xung quan vụ lùm xùm mẹ Hồng Xuân tố Hương Ly "chơi bẩn", mới đây Quán quân Việt Nam next top model đã lên tiếng về chuyện bị tố cố tình giẫm chân Hồng Xuân trong buổi tập duyệt cho đêm chung kết.

Cô chia sẻ : "Trong quá trình tập luyện chúng tôi có giẫm chân lên nhau tôi cũng bị và thật sự chuyện đó hoàn toàn rất bình thường. Tôi không cố tình làm việc này và tôi biết chắc chắn các bạn khác cũng không cố tình. Chúng tôi đều rất tập trung và mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất của cả 4 người. Khi phối hợp cùng nhau, tôi nghĩ cả 4 đều làm tốt việc này trong các phần thi tối 11/10 vừa qua."

Hương Ly lên tiếng khi bị tố 'chơi bẩn' Hồng Xuân

Được biết Hương Ly là gương mặt sáng giá ngay từ đầu, cô gái có cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết và kiên cường nhưng cũng rất hòa đồng với mọi người trong ngôi nhà chung. Thanh Hằng cũng đã từng nhận xét về Hương Ly: "Năng lượng và sự quyết liệt trong Hương Ly rất lớn. Tôi nghĩ em ấy sẽ làm được rất nhiều điều gây ngạc nhiên cho mọi người. Cái cần bây giờ là Ly cân bằng được cá tính của mình, đừng quá mạnh sẽ tốt hơn".

Việc giẫm lên chân Hồng Xuân chỉ là sự cố ngoài ý muốn trong khi tập luyện, không hề có sự đố kỵ, ghen ghét hay "chơi xấu" ở đây. Chia sẻ về mối quan hệ với Hồng Xuân, Hương Ly cho biết hai người vẫn rất bình thường, chơi với nhau tuy không thân nhưng hai cô gái đều rất hiểu nhau vì đã có khoảng thời gian dài sống và trải nghiệm cùng nhau.

Hương Ly lên tiếng khi bị tố 'chơi bẩn' Hồng Xuân

Chính Hồng Xuân cũng đã chia sẻ về sự cố này và cô khẳng định không hề bất mãn và thù ghét với Hương Ly, chuyện mẹ cô đã có những lời lẽ không xác đáng là do bà chưa hiểu hết câu chuyện: "Không phải là gia đình tôi không phục khi chị Ly chiến thắng. Mà chỉ là do thấy tôi đau nên mẹ tôi hơi xúc động một chút."

Nguyễn Hợp 'bất mãn' ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang?
Nguyễn Hợp 'bất mãn' ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chung kết Vietnam's Next Top 2015 đã khép lại Nguyễn Hợp ngất xỉu còn Hồng Xuân không phục khi Quán quân là Hương Ly.
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai mẹ con Hồng Xuân đều tỏ thái độ "bất mãn", không phục với chiến thắng của Hương Ly. Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn