Những pha ngã nhớ đời trên sân khấu của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm, Minh Hằng, Tuấn Hưng... đều là những nạn nhận không may mắn với những cú ngã nhớ đời trên sân khấu.

Những pha té ngã

Tối 11/10 vừa qua, trong đêm diễn mini concert EMA Connection cùng Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm mặc bộ jumpsuit màu đỏ ngắn cũn cỡn với phần vũ đạo "bốc lửa".  Tuy nhiên, Hương Tràm gặp phải sự cố khiến cô ngã sóng soãi trên sân khấu khi nhảy quá sung.

Những pha té ngã

Bạn nhảy ngay sau đó đã giúp đỡ Hương Tràm đứng dậy. Tuy "xấu hổ" nhưng Hương Tràm vẫn cười lớn sau khi ngã và tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Những pha té ngã

Những pha té ngã

Dù xuất sắc dành vị trí Quán quân của Việt Nam next top model 2015 nhưng cô nàng Hương Ly đã từng có những sự khởi đầu không mấy hoàn hảo. Trong phần thử thách với đôi giày cao gót 20cm, người đẹp Gia Lai bị vấp té liên tục, tuy nhiên Hương Ly vẫn giữ thái độ bình tĩnh và cố gắng hoàn thành bài thi của mình.

Những pha té ngã

Trong đêm diễn ra mắt album Yolo của mình tại Hà Nội, Minh Hằng khiến cả nhóm vũ công và khán giả được một phen hốt hoảng với cú "vồ ếch" bất ngờ vì nhảy quá sung.

Những pha té ngã

Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu dày dặn, chị ý nhanh chóng chuyển sang tạo dáng kute để "chữa thẹn". 

Những pha té ngã

Trong live show 8 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đã khiến khán giả thót tim khi bất ngờ té ngã trên sân khấu do bị dính chấn thương ở chân. Tuy nhiên cô nàng vẫn bình tĩnh và cố gắng tiếp tục hoàn thành phần thi của mình.

Những pha té ngã

Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn nhưng giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng không tránh khỏi sự cố trên sân khấu. Trong live show đầu tay của Khắc Việt, khi đang biểu diễn Tuấn Hưng đột nhiên ngã sõng soài trên sân khấu. Cú ngã đã khiến anh mất bình tĩnh một vài giây, còn khán giả được một phen hú vía. 

Những pha té ngã

Anh bật dậy rất nhanh, tiếp tục cống hiến cho khán giả những động tác vũ đạo và ca khúc hết sức sôi động.Những pha té ngã

Dù đã có kinh nghiệm trên sàn catwalk nhưng chân dài Hồng Quế cũng bị một phen "vồ ếch" khá đau do bị vướng giày trong một đêm diễn thời trang.

Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại, Hương Ly đã chạm tay vào danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh "giường chiếu" sexy của con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước sự "ném đá" của dư luận về loạt ảnh Kỳ Duyên mặc váy ngủ mỏng tang sexy trên giường ngủ, mẹ Hoa hậu đã lên tiếng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link