Nguyễn Hợp 'bất mãn' ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chung kết Vietnam's Next Top 2015 đã khép lại Nguyễn Hợp ngất xỉu còn Hồng Xuân không phục khi Quán quân là Hương Ly.

Cả 4 thí sinh Nguyễn Hợp, Hồng Xuân, Thành An và Hương Ly đều là những chân dài xuất sắc nhất đã tỏa sáng trong đêm chung kết, tuy nhiên ngôi vị quán quân chỉ có một và cô gái đến từ Gia Lai, Hương Ly đã bước lên đài vinh quang. Trước sự đăng quang của Hương Ly, Hồng Xuân tỏ ý không phục còn cô gái có cá tính mạnh mẽ Nguyễn Hợp đã ngất xỉu ngay sau đó.

Nguyễn Hợp bất mãn ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang

Khác với Hồng Xuân tỏ thái độ "không phục" khi Hương Ly dành chiến thắng thì Nguyễn Hợp lại ngất xỉu.

Nhiều người cho rằng, Nguyễn Hợp quá căng thẳng trước đêm thi và tập luyện quá sức dẫn đến ngất xỉu. Nhưng cũng không ít ý kiến nghi ngờ Nguyễn Hợp vì quá bực tức, không đồng tình với kết quả của chương trình nên đã khóc ngất ngay tại chỗ.

Tuy nhiên khi liên lạc với cô, Nguyễn Hợp đã phủ nhận thông tin mình ngất xỉu vì bị sốc trước kết quả. Cô chia sẻ : "Tôi thực sự mừng cho Hương Ly với chiến thắng của ngày hôm nay bởi Ly xứng đáng với ngôi vị này. Trong cả quá trình của Vietnam's Next Top Model 2015, ai cũng đều cố gắng hết mình. BGK nhìn thấy Ly có tố chất hơn tôi nên họ đã chọn Hương Ly trở thành quán quân mùa giải năm nay. Tôi tin tưởng vào lựa chọn của ban giám khảo". Còn lý do Nguyễn Hợp ngất xỉu là do cô bị uống sức vì bộ váy quá chật gây khó thở, cộng với áp lực dồn nén trong nhiều tháng qua được giải tỏa.

Nói về quan hệ giữa mình và Hương Ly cô tâm sự: "Chúng tôi vẫn thân thiết với nhau, hai chị em vẫn nấu cơm và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Trong cuộc thi, chúng tôi từng cãi nhau vì những cá tính khác nhau đôi khi không thể dung hoà một cách nhanh chóng được. Nhưng sau đó chúng tôi ngồi lại, nói chuyện với nhau để hiểu nhau  nhiều hơn. Dù có thế nào thì không có gì quý hơn tình cảm chúng tôi đã có với nhau".

Nguyễn Hợp bất mãn ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang

Nguyễn Hợp bất mãn ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang

Nguyễn Hợp tự tin trong đêm chung kết.

Ngay từ khi bước vào ngôi nhà chung, Nguyễn Hợp được đánh giá là thí sinh có tiềm năng nhưng lại có tính cách mạnh mẽ và khó gần. Cô từng lọt tóp nguy hiểm do thiếu tinh thần đồng đội khi không thể kết hợp ăn ý với bạn diễn. Tuy nhiên ban giám khảo đã cho cô cơ hội và cô nàng tóc ngắn đã "lột xác", khẳng định được bản thân mình qua từng phần thi. 

Nguyễn Hợp bất mãn ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang

Nguyễn Hợp cũng chia sẻ rằng trong cuộc thi, cô đã luôn cố gắng hoàn thiện mình, thay đổi bản thân. Sau khi Vietnam's Next Top Model 2015 kết thúc, cô cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để trở nên hoàn hảo hơn, để mọi người không còn ác cảm.

Mẹ của Hồng Xuân tố Hương Ly 'chơi bẩn' không xứng quán quân
Mẹ của Hồng Xuân tố Hương Ly 'chơi bẩn' không xứng quán quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồng Xuân chia sẻ hotgirl Hương Ly mang giày cao gót 15 phân giẫm lên chân Hồng Xuân 3 lần khiến cô không thể đi lại được.
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai mẹ con Hồng Xuân đều tỏ thái độ "bất mãn", không phục với chiến thắng của Hương Ly. Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link