JustaTee và nghi vấn chia tay bạn gái hot girl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, JustaTee thường xuất hiện một mình trong các bức ảnh, làm dấy lên nghi ngờ anh đã chia tay bạn gái hot girl xinh đẹp.

Gần đây, JustaTee thường xuất hiện một mình trong các bức ảnh, làm dấy lên nghi ngờ anh đã chia tay bạn gái hot girl xinh đẹp.

Cặp đôi JustaTee và bạn gái hot girl luôn khiến các fan "sốt xình xịch" khi tung ra những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Nhưng gần đây, sự xuất hiện một mình của Justa Tee làm dấy lên thông tin về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi. Giận hờn, cãi vã là điều không thể tránh khỏi của các cặp đôi yêu nhau. Nhiều Fan đang thắc mắc liệu đây chỉ là chuyện lục đục thông thường, cặp đôi sẽ lại "mặn nồng" như ngày xưa hay JustaTee sẽ quay trở về với hội độc thân.


Cặp đôi không còn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như ngày xưa. Dù trước đây, cả hai thường xuyên tay trong tay, thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trước ống kính.


Trong các sự kiện gần đây, JustaTee chỉ xuất hiện một mình.

Nếu bạn đã theo dõi cặp đôi này thì không còn xa lạ với những bức ảnh tình cảm được cập nhật đều đặn. Tuy nhiên, cặp đôi đã ngưng chia sẻ hình ảnh chung trên mạng xã hội khoảng một tháng nay.


Hình ảnh anh chia sẻ giờ đây là hình tự sướng một mình hoặc chụp cùng gia đình, bạn bè.

JustaTee thường xuyên đăng tải hình ảnh công việc hoặc gặp gỡ bạn bè mà không có bạn gái bên cạnh.


Gần đây, các fan của JustaTee phát hiện tài khoản Justatee trên ứng dụng kết bạn cập nhật trạng thái “Một nửa ơi, em ở đâu”. 

 
Ông hoàng của showbiz Việt gây chú ý khi ngồi ăn ngô khoai nướng vỉa vè và đạp xe trên đường phố Đà Lạt.
 
Theo:  khoevadep.com.vn