Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư ngọt ngào gửi bố của con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ viết bức tâm thư khá dài gửi cho Phan Hiển - bố của con trai cô và không quên dành tặng anh những lời ngọt ngào, "có cánh".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn tâm thư khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc của bản thân về cuộc sống cũng như "bố của con trai" cô trước thềm năm mới. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Sự gắn kết! Nếu bạn cần thay đổi và... Hãy làm thử như tôi.

Đã là cuộc sống thì đều có hoàn cảnh khác nhau. Đã là bạn thì phải chia sẻ được với nhau. Đây là lần đầu tiên mà hai chúng tớ đi bầu bạn tâm sự lúc về đêm trên đường hoa ngày Tết. Và là lần đầu tiên tớ với cậu mỗi người vài nhấp để tâm sự như hai người bạn cần tâm sự. Lần đầu tiên tớ với cậu cụng ly tất niên. Nên tớ thấy vui, vui thật vì cậu nói: uống hết và đi hết con đường này không được buồn nữa nhé. Cảm ơn anh bạn, ba của con tôi!".

khanh thi phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển và con trai Kubi dễ thương.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú, ngưỡng mộ trước tình cảm mà "cặp đôi chênh tuổi" này dành cho nhau. Đặc biệt, không ít người cho rằng, Phan Hiển chính là người đàn ông của năm bởi những hành động, lời nói của anh thể hiện đều chứng minh điều đó. Và người hâm mộ không quên dành cho Khánh Thi - Phan Hiển những lời chúc hạnh phúc và nắm tay nhau đi suốt chặng đường dài cùng con trai bé nhỏ của mình.

phan hien phunutoday3

Nhiều người dành cho cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi những lời chúc hạnh phúc.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý đã có chia sẻ thẳng thắn về phong tục cũng như không khí Tết ở Việt Nam.
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, khiến dư luận 'dậy sóng'.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn