Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Lý đã có chia sẻ thẳng thắn về phong tục cũng như không khí Tết ở Việt Nam.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kim Lý đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như không khí rộn ràng đón Tết ở Việt Nam. Theo đó, chàng Việt kiều cho biết, không khí rộn ràng, hối hả của Tết luôn cuốn mọi người theo, và anh cũng không phải ngoại lệ. Thêm nữa, Tết là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để bạn bè và gia đình có dịp quây quần, cùng nhau ăn những món ăn ngon, kể những câu chuyện vui và sẻ chia những yêu thương.

truong ngoc anh phunutoday1

Đồng thời, nam diễn viên "Hương Ga" cũng thừa nhận, anh đã lên kế hoạch quay cho dự án tiếp theo của mình tại Việt Nam vào đúng dịp Tết nên đã về thăm nhà (Thụy Điển) trước Giáng sinh. Và thú thực là sau cái Tết đầu tiên, anh luôn muốn ở Việt Nam dịp Xuân về. Còn lại, anh luôn ở nhà, bên cạnh gia đình và bạn bè vào lúc giao thừa bởi nam diễn viên biết cảm giác xa nhà lúc đó hẳn sẽ rất khủng khiếp. Khi biết điều gì đem lại những năng lượng tiêu cực, anh luôn tránh, vì bản thân anh có thể chủ động được. Công việc có bận đến mấy thì vẫn sắp xếp được thôi.

Kim Lý cho biết, từ năm 2011, anh sống xa nhà và mỗi năm đều đón năm mới ở những thành phố khác nhau trên thế giới, 2 lần ở Nam Phi, 1 lần ở New York và 1 lần ở Úc, và năm vừa rồi ở Việt Nam. Mỗi dịp lễ đều rất đặc sắc, tuyệt vời và đều để lại trong anh nhiều kỷ niệm. Năm nào cũng vậy, anh đều gọi cho bố mẹ vì đêm giao thừa cũng là sinh nhật của bố anh. Với Kim Lý, gia đình là một phần không thể tách rời.

Thêm vào đó, nam diễn viên điển trai cũng khẳng định, anh sẽ còn ở Việt Nam dài dài, và hy vọng là mãi mãi, nên mong sẽ được ăn Tết Việt nhiều lần nữa. Còn về văn hóa ngày Tết, anh nghĩ bản thân ý nghĩa ngày Tết đã rất đẹp rồi. Đồ ăn cũng rất ngon nữa. Anh chẳng muốn thay đổi điều gì. Giống như bạn yêu một ai đó vậy, bạn sẽ chẳng muốn người ấy phải thay đổi một điều gì, vì người ấy trong mắt bạn vốn đã đẹp rồi.

Kim Lý cũng từng chia sẻ muốn ở lại Việt Nam vì nơi đây có người phụ nữ mà anh yêu thương. Hơn nữa, nam diễn viên "Hương Ga" cũng yêu Việt Nam vì rất nhiều lý do, dù chẳng cần lý do nào. Dù chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ ở Việt Nam. Còn người phụ nữ ấy vẫn ở đây, trong trái tim anh, nên hẳn nhiên điều này vẫn còn nguyên giá trị.

truong ngoc anh phunutoday2

Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng đã tiết lộ rằng tình cảm của cô và Kim Lý là trên mức tình bạn bởi cả hai có quan điểm sống khá giống nhau, có thể chia sẻ được với nhau nhiều điều. Cả hai luôn trân trọng lẫn nhau bởi trong cuộc sống nếu mất đi sự tôn trọng, tình yêu sẽ bị nhạt nhòa. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, chuyện chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản giữa cô và Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quen biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero trong phim điện ảnh "Hương Ga", do công ty của Trương Ngọc Ánh sản xuất. Khi ấy, 'cô Dần' vẫn chưa ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn.

Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, khiến dư luận 'dậy sóng'.
Hà Hồ lần đầu hé lộ lý do từ chối lời cầu hôn của Cường Đô la
Hà Hồ lần đầu hé lộ lý do từ chối lời cầu hôn của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm ám chỉ đến Cường Đô la và lý do hai người "đường ai nấy đi"?
Theo:  khoevadep.com.vn