Khánh Thi bị công an phạt sau khi bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã bị công an giao thông bắt phạt chỉ vì chiếc đèn xe ... bị hỏng đúng lúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhằm bày tỏ nỗi "chán trường" sau khi bị công an phạt. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Chán như con gián vì bị công an giao thông bắt phạt ngay ngã tư gần trung tâm Khánh Thi Tâm Trung. Chỉ vì cái đèn xe mình vốn dĩ nó vậy".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy tò mò xen lẫn những hoang mang, lo lắng cho người đẹp. Rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bức xúc thay cho kiện tướng dancesport và khuyên Khánh Thi đừng để ý, quan tâm nữa mà thay vào đó, hãy cố gắng sống vui vẻ, chăm sóc con trai Kubi thật tốt.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh con trai cười rạng rỡ và bày tỏ cảm xúc khá hào hứng, thích thú "Con về thăm ông bà mà cươi tươi rói!". Trong khi nhiều người không ngớt lời khen dành cho cậu bé đáng yêu, ngộ nghĩnh thì không ít người bày tỏ quan điểm rằng, Khánh Thi - Phan Hiển đã đưa con trai Kubi về thăm ông bà nội? Bởi người đầu tiên đăng hình ảnh bé Kubi cười rạng rỡ trên trang cá nhân chính là em gái của chàng vũ công 9X và dòng chia sẻ của Khánh Thi cũng đã đủ nói lên điều đó.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi bị công an phạt sau khi bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu

Không dừng lại ở đó, trước thông tin Khánh Thi đưa con trai về thăm ông bà nội, dư luận thêm lần nữa được phen xôn xao và đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi và cháu trai của mình?

Từ trước đến nay, kể từ khi mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi công khai, chưa một lần Phan Hiển nói đến bố mẹ anh và cũng chưa khi nào thấy bố mẹ anh xuất hiện hoặc lên tiếng đề cập đến mối quan hệ của con trai mình và cô gái hơn tuổi. Thậm chí khi Nữ hoàng dancesport vượt cạn, bên cạnh cô cũng chỉ có mẹ đẻ và Phan Hiển mà thôi, không hề có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như em gái Phan Hiển.

Mặc dù trước đó, đã có lúc Phan Hiển lên tiếng chia sẻ trước câu hỏi "bố mẹ anh có chấp nhận Khánh Thi?" thì chàng trai 9X này không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận. Anh nói theo kiểu nước đôi rằng bố mẹ anh trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện anh đến với Khánh Thi. Mẹ chỉ khuyên anh một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình, bố mẹ tôn trọng con.

khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển

Vô hình chung điều này đã làm "dậy sóng" dư luận rằng bố mẹ Phan Hiển chưa chấp nhận Khánh Thi và những lời Phan Hiển chia sẻ với giới truyền thông chưa chắc đã là lời chính thức mà bố mẹ anh nói. Tuy nhiên, việc em gái Phan Hiển đăng tải hình ảnh Kubi và dòng trạng thái mới đây của Nữ hoàng dancesport đã khiến người hâm mộ hiểu rằng bố mẹ Phan Hiển đã dần chấp nhận Khánh Thi?".

Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".
Không lọt nổi vào Top 3, Nguyễn Thị Loan tuyên bố gì?
Không lọt nổi vào Top 3, Nguyễn Thị Loan tuyên bố gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất vui khi vượt qua được chính mình dù không đạt được kết quả như mong muốn.
Theo:  khoevadep.com.vn