Khánh Thi bị tổn thương vì ồn ào chuyện chồng là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chia sẻ những dòng đầy tâm trạng trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng cô bị tổn thương trước tin đồn yêu "học trò" Phan Hiển.

Ngay sau khi bức ảnh cưới của Khánh Thi bị rò rỉ trên mạng vào chiều 26/3, dù chỉ lộ một nửa mặt chú rể nhưng với các những nét quen thuộc, nhiều người khẳng định đó chính là Phan Hiển - học trò cưng của "Kiện tướng dancesport", người kém cô 12 tuổi. Cũng bắt nguồn từ bức ảnh này, cư dân mạng đã bắt đầu cuộc "truy lùng", ai chính là cha của em bé mà Khánh Thi đang mang bầu tháng thứ 5.

Khánh Thi diện soire trắng tinh chụp ảnh cưới cùng bạn trai, góp mặt trong bức ảnh là  Chi Pu và Gill Lê.

Trong sinh nhật lần thứ 33 mới đây, Khánh Thi thừa nhân mình mang bầu bé trai ở tháng thứ 5 nhưng không tiết lộ bộ em bé.

Cảm thấy sự ồn ào về mình là không đáng có, Khánh Thi đã buồn bã chia sẻ rằng: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao???".

Dù chỉ là ẩn ý nhưng đọc vẫn có thể lờ mờ hiểu Khánh Thi đã ám chỉ dư luận đang thổi phồng chuyện tình cảm riêng của cô và điều đó làm cô bị tổn thương.

Nghi vấn người chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi
Nghi vấn người chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời đồn đoán của dân mạng, người đàn ông này không phải ai khác mà chính là học trò cưng của cô - vũ công Phan Hiển.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link