Chân dung cô gái có đôi chân biết nói của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ An - Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2 - được Trấn Thành âu yếm gọi bằng cái tên "Người có đôi chân biết nói".

Mới đây, sự kiện váy cưới lớn nhất trong năm Bridal Fair công bố gương mặt đại diện khiến cả làng sao bất ngờ. Đó là Mỹ An - Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013.

 mỹ an

Mỹ An gần đây bị chú ý nhiều hơn bởi mối quan hệ thân thiết với MC Trấn Thành. Hình ảnh hotgirl của làng dance-sport chụp ảnh tình tứ bên chàng MC danh tiếng cùng những lời khen ngợi hết lời của Trấn Thành khiến fan hâm mộ dấy lên nghi ngờ hai người đang yêu đương.

Lật lại hồ sơ của Mỹ An mới hay cô gái này không tầm thường chút nào.

mỹ an

Đến với dancesport từ năm 10 tuổi, là học trò trực tiếp của Khánh Thi, Hoàng Mỹ An đã nhanh chóng khẳng định tài năng với 2 chức vô địch Giải dancesport TPHCM mở rộng năm 2007. Khánh Thi đặt cho cô học trò cưng nghệ danh Bằng An và trước khi tạm dừng thi đấu, nữ hoàng dancesport đã chủ động ghép đôi Mỹ An với bạn nhảy của cô là Phan Hiển tạo thành cặp đôi Bằng An - Phan Hiển đình đám.

mỹ an

Cùng với Phan Hiển, Mỹ An xuất sắc giành HCV tại giải toàn quốc, 1 HCV giải vô địch Đông Nam Á (Malaysia) và 1 HCĐ giải vô địch châu Á tại Hàn Quốc vào năm 2008. Năm 2013, Mỹ An còn vinh dự góp mặt tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á tại Incheon (Hàn Quốc). 

Khi đặt chân vào sân chơi Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ An không phải gương mặt xuất sắc nhất. Thế mạnh dancesport của cô không cạnh tranh được sự với đa dạng và kỹ thuật điêu luyện của Minh Tú. Nhưng càng vào sâu vòng trong, Mỹ An càng thể hiện nghị lực phi thường và sức bật mạnh mẽ. Cặp chân thon dài thẳng tắp và đầy biểu cảm của Mỹ An làm người ta liên tưởng đến Khánh Thi. Trấn Thành đã gọi đó là "đôi chân biết nói".

mỹ an

Mặc dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng Mỹ An lại được khán giả nhớ đến nhiều hơn. Một phần vì gương mặt rất lạ của cô. Không sở hữu những đường nét hoàn hảo, thậm chí còn có nhiều lỗi như môi hơi mỏng, đầu mũi thấp, nhưng thần thái trong trẻo của một nữ sinh trung học khiến Mỹ An trở thành gương mặt trang bìa ăn khách.

mỹ an

Sự kiện làm đại diện củ Bridal Fair 2014 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ dancer. Trong khi đó, fan hâm mộ chờ đợi một bước tiến tình cảm giữa cô và MC Trấn Thành.

mỹ an

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn