"Kịch bản" hoàn hảo, Mr Đàm cùng Quang Lê hợp tác tạo scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đang "dậy sóng" và nghi rằng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang hợp tác cùng nhau để lăng xe tên tuổi cho chàng trai bán kẹo kéo.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác, còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

dam vinh hung

"Kịch bản" hoàn hảo, Mr Đàm cùng Quang Lê hợp tác tạo scandal?

Chưa tìm hiểu sự việc, chưa quan sát và kiểm tra kỹ càng độ chính xác của thông tin, phải chăng Đàm Vĩnh Hưng đã quá vội vàng khi "lên án", kết tội Quang Lê "hớt tay trên" của mình. Còn về phía Quang Lê thì anh lại rất thản nhiên "đối đáp", thậm chí phải vội vàng viết "tâm thư" mong Đàm Vĩnh Hưng đừng dọa nạt. Trước tình hình này, phải chăng "Ông hoàng nhạc Việt" đang cố tình tạo scandal để "gà" của mình có thể đến gần hơn với sự nổi tiếng. Hay rất có thể, chính Đàm Vĩnh Hưng và cả Quang Lê đang cùng hợp tác tạo scandal để lăng xê cho Trọng Nghĩa.

Cộng đồng mạng được một phen tạo "sóng" dữ dội trước scandal lời qua tiếng lại giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Một cư dân mạng sử dụng nickname Minh Châu đã viết ra hẳn một kịch bản khá ly kỳ: "Đầu tiên Mr Đàm đứng lên tố cáo đàn em “chơi bẩn” trước truyền thông, sau đó Quang Lê phản pháo lại, tiếp đến là nhân vật chính Trọng Nghĩa cũng sẽ lên tiếng nói rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Thêm một vài lần lời qua tiếng lại nữa, cuối cùng hai nam ca sỹ sẽ lại làm lành và “hòa cả làng” như chưa hề có chuyện gì xảy ra, còn Trọng Nghĩa lúc đó đã nổi tiếng". Rất đông người đã đồng tình với "kịch bản" của Minh Châu. 

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng và chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Một cư dân mạng khác cũng tỏ ý nghi ngờ rằng, liệu có phải Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang hợp tác với nhau để đưa tên tuổi Trọng Nghĩa đến gần hơn với công chúng. "Biết đâu sau này, người ta sẽ lại thấy Mr Đàm và giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” tay bắt mặt mừng, nước mắt rơi lã chã trên một sân khấu nào đó giống như cái kết “đẹp” trong vụ lùm xùm trước đây của Đàm Vĩnh Hưng và vị nhạc sỹ gạo cội nào đó", một cư dân mạng khác nhận xét.

Chưa cần biết ai đúng ai sai và sự việc sẽ đi đến đâu nhưng không thể phủ nhận rằng tên tuổi chàng trai kẹo kéo đang lan tràn khá nhiều trên cộng đồng mạng và giới truyền thông. Công cuộc tìm kiếm "Đan Nguyên đường phố" đã "dậy sóng", Trọng Nghĩa là ai, Nhân vật nào khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê phải "từ mặt" nhau... Bỗng chốc từ một người vô danh, tên tuổi Trọng Nghĩa đang là "từ khóa" hot nhất trên mạng tại thời điểm hiện tại và gây tò mò với dư luận.

Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc ồn ào xảy ra giữa hai người này.
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa lên tiếng về những tranh cãi giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng xoay quanh mình.
Theo:  khoevadep.com.vn