“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa lên tiếng về những tranh cãi giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng xoay quanh mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang có mâu thuẫn gay gắt vì cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên - Trọng Nghĩa. Trước những ồn ào gần đây của 2 ca sĩ đàn anh, Trọng Nghĩa đã quyết định lên tiếng.

"Đan Nguyên đường phố" khẳng định anh gặp Quang Lê cách đây 6 tháng và trước khi gặp Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi biểu diễn trong liveshow Đối mặt 2 của "ông hoàng nhạc Việt", Trọng Nghĩa luôn chờ đợi hồi âm từ Mr. Đàm nhưng anh lặng im, trong khi "cậu bé bán kẹo kéo" thì không dám gọi điện thoại trước.

mr đàm và quang lê 2

 Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "từ mặt nhau" vì Trọng  Nghĩa.

Đến đầu thấng, Quang Lê có đặt vấn đề ký hợp đồng với Trọng Nghĩa và bắt đầu nảy sinh nhiều hiểu lầm. Tối ngày 30.6, Trọng Nghĩa đã chủ động nhắn tin xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Trọng Nghĩa cho biết anh chưa ký kết hợp đồng nào với Quang Lê lẫn Đàm vĩnh Hưng.

Dù chưa chính thức ký hợp đồng nhưng có lẽ khả năng Trọng Nghĩa "về đội" Quang Lê là rất cao. Dòng nhạc dân ca, trữ tình mà Trọng Nghĩa theo đuổi rất họp với nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn". Ngoài ra, anh cũng đã nhận của Quang Lê 20 triệu giúp đỡ gia đình trong hoàn cảnh khó khăn.

mr đàm và quang lê 1

Trọng Nghĩa khẳng định gặp Quang Lê trước Mr. Đàm.

Về phía Quang Lê, hiện anh có chuyến bay về Mỹ và đang quá cảnh ở Đài Loan. Nam ca sĩ khẳng định anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở ở đây chứ không phải sợ hay né tránh "bão scandal". 

Quang Lê chia sẻ những lời hăm dọa, sỉ nhục và bắt nạt của Đàm Vĩnh Hưng những ngày qua không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi vì anh vốn là người không thích đôi co chuyện đời.

mr đàm và quang lê

Hình ảnh Quang Lê quá cảnh ở Đài Loan cùng với Khánh Phương khi bay về Mỹ.

Quang Lê cho biết: "Tôi chưa bao giờ đi nói xấu hay đâm sau lưng Đàm Vĩnh Hưng chuyện gì, do đó đừng vu khống hay bịa đặt điều này để bôi nhọ danh dự của tôi". Nam ca sĩ cũng gửi lời cảnh báo, nếu còn tiếp tục anh sẽ không để yên.

Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết
Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết "tâm thư" gửi anti fans
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự việc lùm xùm với Quang Lê chưa kịp lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục viết tâm thư khá dài gửi tới các anti fans.

 

Quang Lê xin lỗi và mong Đàm Vĩnh Hưng đừng dọa nạt
Quang Lê xin lỗi và mong Đàm Vĩnh Hưng đừng dọa nạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng và mong "Ông hoàng nhạc Việt" đừng dọa và bắt nạt anh.
Theo:  khoevadep.com.vn