Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự cố lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay, Kỳ Duyên cẩn trọng hơn bằng cách quấn chăn kín người khi ngủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh cô đang ngủ trên máy bay kèm dòng chú thích: "Giờ mới được về tới nhà sau chuyến bay cuối cùng" do mẹ cô chụp lại. Sau bức ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ" lần trước, lần này Kỳ Duyên dùng chăn đắp kín cả người khi đang ngủ trên máy bay để không xảy ra sự cố đáng tiếc nào nữa.

ky duyen2

Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ.

Sau khi lộ hình ảnh dáng ngủ  không mấy đẹp cho lắm, Kỳ Duyên chọn cách im lặng và để mẹ thay mình lên tiếng. Bức ảnh ghi lại cảnh ngủ này của Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đó còn xuất hiện trên cả một tờ báo Thái Lan và tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Chính vì những ồn ào đó mà Kỳ Duyên đã rút ra kinh nghiệm và cẩn thận hơn mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng. 

Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã đăng tải hình ảnh cận gương mặt xinh đẹp với đôi mắt khép hờ, đeo tai nghe đầy duyên dáng. Kèm theo đó, Hoa hậu cũng khéo léo gửi lời xin lỗi đến fan: "Em còn bé lắm. Khó tránh khỏi sai sót thường ngày". 

ky duyen1

Kỳ Duyên "ngủ đẹp hơn" sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"​

Chưa dừng lại ở đó, Kỳ Duyên còn khẳng định rằng: "Em đang cố gắng giữ gìn hình ảnh và hoàn thiện bản thân. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và bảo vệ em". Bức ảnh với dáng ngủ "đúng chuẩn" Hoa hậu của Kỳ Duyên đã nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Người hâm mộ ủng hộ và an ủi Kỳ Duyên, hy vọng rằng Hoa hậu sẽ sớm lấy lại tinh thần để học tập, làm việc một cách hiệu quả hơn.

Kỳ Duyên
Kỳ Duyên "ngủ đẹp hơn" sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã khéo léo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.
HH Kỳ Duyên xuất hiện lại sau scandal, Văn Mai Hương hôn cún cưng
HH Kỳ Duyên xuất hiện lại sau scandal, Văn Mai Hương hôn cún cưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trở lại sau candal, Văn Mai Hương hôn cún cưng cực đáng yêu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn